เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Busters เศร้ามีตัวแสบปลอมเป็นแฟนคลับเพื่อเข้าชมการถ่ายทำกีฬาสีไอดอลคนอื่น

นับว่าเป็นเรื่องใจร้ายอย่างมากสำหรับผู้ที่ปลอมเป็นแฟนคลับวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Busters จุดประสงค์เพื่อเข้าชมการถ่ายทำรายการกีฬาสีไอดอล Idol Star Athletics Championship ของไอดอลวงอื่น

วันที่ 15 มกราคม 2018 มีการถ่ายทำรายการพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีน Idol Star Athletics Championship (ISAC) ที่โรงยิมโกยางในคยองกีโด ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง Busters ได้เข้าร่วมรายการ และสมาชิกต่างตื่นเต้นที่จะได้พบกับแฟนคลับของพวกเธอที่เข้าเชียร์ที่จำกัดจำนวนเพียง 20 ที่นั่งเท่านั้น เหล่าเด็กสาวได้เตรียมกล่องอาหารกลางวันและจดหมายจากลายมือให้กับเหล่าแฟนคลับที่มาเชียร์พวกเธอ

โชคร้ายที่แฟนคลับตัวจริงของพวกเธอมาเพียง 11 คน จากที่นั่งทั้งหมด 20 ที่นั่ง และมีที่นั่งว่างเปล่า 9 ที่นั่ง โดย 4 คนไม่ปรากฏตัวในขณะที่อีก 5 คนได้ย้ายไปชมการแข่งขันของไอดอลวงอื่น

แฟนคลับปลอมทั้ง 5 คนของวง Busters ความจริงแล้วเป็นแฟนคลับของเกิร์ลกรุ๊ปที่มีอายุวง 5 ปี นามสมมติว่า “เอ” ทั้งห้าคนแกล้งเป็นแฟนคลับวง Busters เพื่อจะได้ไม่ต้องรอนานสำหรับกระบวนการรอของเกิร์ลกรุ๊ปวง “เอ” โดยไม่คิดเลยว่าการกระทำของตนจะไปทำร้ายจิตใจเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ได้สิทธิที่นั่งแฟนคลับเพียง 20 ที่นั่งเท่านั้น ทำให้สมาชิกต้องเศร้าใจกันไปกับเรื่องที่พวกเธอทำอะไรไม่ได้

ในเรื่องนี้ต้นสังกัดของ Busters ได้ออกมาประกาศว่าแฟนคลับปลอมทั้งห้าคนได้ถูกถอดชื่อออกจากแฟนคาเฟ่ไปแล้ว และถูกห้ามไม่ให้เข้าร่วมกิจกรรมในอนาคตทั้งหมดของ Busters

เหล่าชาวเน็ตได้แสดงความเห็นใจเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ว่า “นี่มันหยาบคายสุดๆไปเลย พวกเขาควรละอายใจนะ” กับ “ฉันหวังว่า Busters จะประสบความสำเร็จ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า