เผยแผนงานสำหรับปี 2018 ของศิลปินทั้งหมดจากสามค่ายใหญ่ SM, JYP และ YG

ปี 2018 จะมีผลงานมาให้ชมมากมายจากสามค่ายใหญ่

สื่อ OSEN ได้ติดตาอสอบถามกับ YG Entertainment, SM Entertainment และ JYP Entertainment เพื่อสอบถามเกี่ยวกับแผนงานสำหรับปี 2018 และได้คำตอบจากสามค่ายใหญ่มาว่า

YG Entertainment

YG วางแผนจะคัมแบ็ควง iKON ด้วยสตูดิโออัลบั้มในวันที่ 25 มกราคม 2018 และคาดว่าหนุ่มๆจะเน้นโปรโมทในเกาหลี BLACKPINK เพิ่งจะเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ BLACKPINK House ไปและ WINNER มีแนวโน้มจะคัมแบ็คเดือนกุมภาพันธ์

ส่วนรุ่นพี่ BIGBANG ไม่สามารถโปรโมทแบบวงเนื่องจากสมาชิกต้องเข้ากองทัพ แต่ศิลปินสาวๆอย่าง BLACKPINK, Lee Hi และอีซูฮยอน Akdong Musician จะชดเชยส่วนที่หายไปของพวกเขา ส่วนศิลปินในค่ายย่อยยังคงทำเพลงต่อไป

SM Entertainment

ศิลปินทั้งหมดของ SM คาดว่าจะมีบทบาทอย่างมากในปี 2018 เริ่มตั้งแต่การคัมแบ็คของ BoA ในเดือนมกราคม TVXQ วางแผนจะคัมแบ็คในเกาหลีช่วงครึ่งปีแรก EXO และ Red Velvet จะทักทายแฟนๆอีกครั้งในปีนี้ผ่านกิจกรรมต่างๆ

NCT จะเปิดโปรเจ็คใหม่คาดว่าจะมาในครึ่งปีแรก SHINee กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ Super Junior จะยังคงทำงานในรายการวาไรตี้และอื่นๆ Girls’ Generation คาดว่าจะมีกิจกรรมเดี่ยวมากกว่างานวงในปีนี้

JYP Entertainment

JYP Entertainment เริ่มต้นปีด้วยอัลบั้มเดี่ยวของอูยองซึ่งปล่อยเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2018 และการคัมแบ็คเดี่ยวของซูจีซึ่งมีกำหนดวันที่ 29 มกราคม ส่วนสมาชิก 2PM เริ่มเข้ากองทัพพวกเขาจะโฟกัสให้กับงานเดี่ยว

GOT7 และ TWICE ทั้งสองวงคาดว่าจะคัมแบ็คในเกาหลีอย่างน้อยสองครั้งในปีนี้ DAY6 ยังคงเติบโตกับโปรเจ็คใหม่ ส่วนศิลปินอื่นๆอย่าง NakJoon, พัคจีมิน และเบคเยรินกำลังทำเพลงใหม่ ทางด้าน Stray Kids ปล่อยพรีเดบิวต์อัลบั้มในวันที่ 8 มกราคมและจะโปรโมทเดบิวต์ในปีนี้

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า