ตำรวจเร่งสอบคดีไอดอลชื่อดังได้สิทธิพิเศษผ่านเข้าเรียนระดับปริญญาโทโดยไม่ได้เข้าสัมภาษณ์

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนคดีที่มหาวิทยาลัยคยองฮีในระดับบัณฑิตวิทยาลัย(ปริญญาโท) ได้รับไอดอลชื่อดังเข้าเรียนเป็นกรณีพิเศษโดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์

วันที่ 16 มกราคม 2018 สำนักข่าว SBS รายงานข่าวว่าไอดอลชื่อดังเอ (นามสมมติ) คนหนึ่งได้รับการตอบรับให้เข้าศึกษาโปรแกรมระดับปริญญาโทและปริญญาเอกของมหาวิทยาลัยคยองฮี โดยได้รับการอธิบายว่าเป็นการให้สิทธิพิเศษ

โดยเอได้สมัครเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเมื่อเดือนตุลาคม 2016 แต่ล้มเหลวในการให้สัมภาษณ์เพราะไม่ได้เข้าร่วมสอบสัมภาษณ์ ต่อมาเอได้สมัครอีกครั้งในการรับผู้สมัครเพิ่มเติมในสองเดือนต่อมา แต่เอยังคงไม่เข้ารับการสอบสัมภาษณ์เช่นเคย อย่างไรก็ตามในครั้งนี้เอกลับผ่านและสามารถเข้าเรียนได้

ตำรวจได้ทำการสืบสวนไปยังศาสตราจารย์อี (ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ) ที่เขาเป็นคณบดีในขณะนั้น และยังเข้าตรวจค้นสำนักงานรับสมัครนักศึกษาและที่ทำงานของศาสตราจารย์อีด้วย

ตัวแทนของเอกล่าวว่าไอดอลได้สมัครเข้าเรียนภายใต้การแนะนำของศาสตราจารย์อี และยังกล่าวว่าศาสตราจารย์ได้มายังต้นสังกัดและถือว่าเป็นการมาสัมภาษณ์เอแล้วตอนนั้น ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่เอไม่ได้เข้าสอบสัมภาษณ์พร้อมกับผู้สมัครคนอื่นๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าจะดูว่ามีกฎหมายข้อใดที่จะใช้กับศาสตราจารย์อีและเอได้ โดยมีรายงานมากมายก่อนหน้านี้ที่คนดังหลายคนและผู้บริหารธุรกิจที่ได้รับให้เข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยโดยไม่ต้องผ่านการให้สัมภาษณ์ และตำรวจจะขยายการสืบสวนต่อไป

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า