ไอยูแซวผู้จัดการของเธอได้ถ่ายรูปกับ Red Velvet ยิ้มดีใจกว่าเธอได้แดซัง

ในตอนล่าสุดของ IU TV เป็นการติดตามทัวร์ในประเทศของเธอและเผยให้เห็นเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต

ในรายการไอยูเผยให้เห็นด้านหลังเวทีระหว่างฝึกซ้อมคอนเสิร์ตของเธอ เธอเริ่มด้วยการพูดถึงรางวัลใหญ่ที่งาน 2017 Melon Music Awards ซึ่งเธอหัวเราะกับความผิดพลาดของเธอในระหว่างกล่าวขอบคุณ

จากนั้นเธอยิ้มและพูดว่า “เมื่อวาน Hanteo… [ชื่อผู้จัดการของเธอ]” ซึ่งผู้จัดการรียตัดบทและบอกว่า “พูดเรื่องนี้ทีหลังเถอะ เรามาเริ่มซ้อมได้แล้ว” จากนั้นเขาแสดงความเห็นว่า “มันเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตของผมเริ่มต้นใหม่”

จากนั้นไอยูเผยว่า “มันเป็นวันเกิดของคุณเมื่อวานนี้ เขาได้ถ่ายรูปกับ Red Velvet ด้วย! พวกเธอบอกว่าพวกเธอดู IU TV ดังนั้นพวกเธอจึงรู้ว่าใครคือ Hanteo”

ไอยูอธิบายว่า “เมื่อวานนี้ ฉันถามพวกเธอว่า ‘ฉันขอโทษนะ ฉันรู้ว่าพวกคุณคงเหนื่อยแต่ช่วยถ่ายรูปกับผู้จัดการของฉันได้มั้ย?’ แต่ Hanteo ก็เอาแต่พูดว่าไม่แต่ฉันก็ยืนยันจะให้ถ่ายและบอกว่า ‘มาไวๆและถ่ายรูป!’ เขาปฏิเสธอยู่สามครั้ง! ฉันยืนยันจะให้ถ่ายและเราก็ได้ถ่ายรูปกัน”

ไอยูแซวผู้จัดการของเธออีกว่า “หลังจาก Red Velvet ไป หน้าเขาแดงมากและเขายิ้มไม่ยุบเลย ฉันคิดว่าเขามีความสุขที่ได้ถ่ายรูปกับ Red Velvet มากกว่าฉันได้แดซัง (รางวัลใหญ่) เสียอีก มันเป็นวันพิเศษของ Hanteo!”

เธอพูดถึงผู้จัดการของเธออีกว่า “เป็นยังไงบ้างล่ะ? ที่คุณได้ถ่ายรูปกับเรดเวลเว้ดต้องขอบคุณฉันนะ คุณไม่ดีใจหรอที่เป็นผู้จัดการของไอยู?”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า