เยริ Red Velvet หลั่งน้ำตาหลังฟังไอยูพูดถึงจงฮยอน SHINee ขณะรับรางวัลแดซัง

เยริ Red Velvet ไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้หลังฟังคำกล่าวของไอยูที่พูดถึงจงฮยอน SHINee

ในวันที่ 10 มกราคม 2018 งาน 32nd Golden Disc Awards [DAY1] จัดขึ้นที่ Ilsan Kintex และนักร้องหญิงเดี่ยวไอยูได้รับรางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่) ในระหว่างกล่าวขอบคุณเธอได้พูดถึงจงฮยอนสมาชิกวง SHINee ที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอ

ไอยูกล่าวว่า “บอกตามตรงฉันยังคงรู้สึกเศร้า ในฐานะมนุษย์ ในฐานะเพื่อน และในฐานะนักดนตรี ฉันต้องส่งใครคนนึงที่มีค่ากับฉันไปยังที่ห่างไกล

ฉันคิดว่าฉันพอเข้าใจว่าทำไมเขาถึงเจ็บปวดและทุกข์ทรมานมาก แต่เพราะมันไม่ใช่ความรู้สึกที่ฉันคุ้นเคย ฉันยังคงรู้สึกเศร้าและเสียใจมาก

ฉันเชื่อว่าไม่ใช่ฉันเพียงคนเดียวที่รู้สึกเศร้า มันน่าผิดหวังและน่าเศร้าที่เราทุกคนต่างยุ่งกับสิ่งที่ต้องทำในวันพรุ่งนี้ และกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนหน้า และต้องวางแผนสำหรับปีหน้าทำให้เราไม่สามารถแสดงความรู้สึกได้ตามต้องการ ฉันหวังว่าพวกคุณจะปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติและยอมรับมัน จงมีความสุขเมื่อมีความสุข ร้องไห้เมื่อคุณเศร้า รู้สึกเหนื่อยล้าเมื่อเวลาหิว และอ่อนแอเวลาป่วย

แม้ว่าศิลปินจะเป็นคนที่ควรปลอบโยนคนอื่น แต่ฉันหวังว่าพวกเขาจะดูแลตัวเองและปลอบตัวเองก่อน ฉันหวังว่าจะไม่มีใครเจ็บป่วยขณะที่พยายามซ่อนความรู้สึกเหล่านี้ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

ฉันแน่ใจว่าวันนี้ทุกคนคงกำลังยุ่งและพวกเขามีสิ่งที่ต้องทำในวันพรุ่งนี้แต่ฉันหวังว่าทุกคนที่ได้รับรางวัลในวันนี้จะมีความสุขและฉลองในวันนี้ก่อนที่พวกเขาจะหลับฝันดีในคืนนี้ และนั่นคือสิ่งที่ฉันก็จะทำเช่นกันค่ะ

ขอบคุณ”

หลังจากไอยูกล่าวขอบคุณจบ เธอได้แสดงเพลง Through the Night อีกครั้งกับศิลปินทุกคนบนเวทีและในระหว่างแสดง เยริผู้ที่สนิทกับจงฮยอนเหมือนเป็นน้องสาวของเขากลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

แปลจาก allkpop + soompi + koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า