ฮันซอฮีแจงไม่ได้ลบโพสต์เพราะถูกคังฮยอกมินฟ้อง เหน็บถูกเขาเกาะกระแสดัง!!

ล่าสุดเด็กฝึกสาวฮันซอฮีได้ออกมาโต้ผู้ที่กล่าวว่าเธอลบโพสต์เพราะถูกคังฮยอกมินฟ้อง อีกทั้งเหน็บนักแสดงหนุ่มว่ามาเกาะกระแสเธอดัง ส่วนเขาออกมาตอบถึงเธออีกครั้ง

หลังนักแสดงหนุ่มคังฮยอกมินได้เผยว่าเขาได้ฟ้องฮันซอฮีและผู้ติดตามอีกหนึ่งหมื่นคนในข้อหาหมิ่นประมาท ที่เธอเรียกเขาว่า ‘นักข่มขืนฝึกหัด’ ต่อมาไม่นานหลังจากนั้นเธอได้ลบโพสต์ออก และมีคนมากมายที่สงสัยว่าเป็นผลมาจากที่เธอถูกฟ้อง

อย่างไรก็ตามเมื่อชาวเน็ตคนหนึ่งได้ส่งข้อความไปยัง IG ของฮันซอฮีว่า “คุณอัปโหลดภาพแคปจากมินิโฮมเพจอย่างกับว่าไม่ได้ตรวจสอบมันก่อนด้วยซ้ำ และตอนนี้คุณลบมันไปเพราะคุณคิดว่ามันไม่จริงอีกต่อไปหลังถูกฟ้องหรือ? คุณก็รู้ว่า IG ของคุณมีอิทธิพล คิดให้ดีก่อนจะโพสต์”

ฮันซอฮีตอบข้อความนั้นว่า “มันไม่ใช่เพราะฉันถูกฟ้อง แต่ฉันลบมันออกเพราะเขาขอโทษแล้ว~ ฉันไม่อยากจะมีเรื่องกับคนแบบเขาเหมือนกัน คิคิ ฉันยังไม่อยากจะรวมกลุ่มกับคนที่เคลื่อนไหวเรียกร้องความสนใจโดยเกาะกระแสของฉัน โชคดี!!^^”

ต่อมาคังฮยอกมินได้ออกมาโพสต์ตอบโต้เธออีกครั้งโดยโพสต์ภาพแคปหน้าจอที่ฮันซอฮีเขียนและกล่าวดังนี้

“เฮ้…นี่คุณหลอนหรือ? ผมไปขอโทษคุณตอนไหนกัน ทำไมคุณถึงไปโกหกคนอื่นล่ะ ทำไมคุณถึงพูดอะไรแปลกๆผ่านการตอบข้อความของคุณ หากคุณเอาแต่ทำแบบนี้คุณจะแพ้ในตอนจบแค่นั้น และบางครั้งคุณแสร้งทำเป็นว่าตัวเองไม่ใช่คนดัง แล้วบางครั้งคุณก็บอกว่าขนาดไม่เหมาะกับคุณและทำเหมือนตัวเองเป็นดาราดัง…คุณเอาแต่กลับไปกลับมาดังนั้นมันเลยน่าสับสนจริงๆ ไม่สำคัญว่าคุณจะมีขนาดเท่าไหร่ คุณก็เป็นแค่นักเลงคีย์บอร์ดที่ไร้เพศสำหรับผมเท่านั้นเอง

และผมจะสามารถฟ้องร้องเงียบๆได้อย่างไร?

กลุ่มของคุณขอร้องผมทุกวันเมื่อผมเริ่มฟ้องคุณ ผมจะสามารถเงียบได้อย่างไร? อุจจาระที่คุณทิ้งไว้ข้างหลังมีขนาดใหญ่เกินไป ดังนั้นผมจึงทำความสะอาด และตอนนี้ผมจำเป็นต้องทำความสะอาดเงียบๆหรือ? ภารกิจนี้มันเกินไปจริงๆ

pdf เกี่ยวกับผมหรือ? มันคืออะไร? โพสต์ของผมยังมีครบทุกอัน…ผมไม่ได้โพสต์แล้วลบแบบที่คุณทำ ดังนั้นทุกอย่างมันก็ยังคงอยู่ หรือคุณคิดว่าผมเป็นแบบคุณ โพสต์ไหนกันที่ผมโกหก เยาะเย้ยคนอื่นและทำร้ายความรู้สึกคนอื่นกัน?

ผมไม่รู้สิ..หากคุณพูดถึงสิ่งที่คุณได้พูดไปเพื่อทำร้ายทุกคน ผมมีข้อมูลในมือเต็มไปหมด..คุณจะบอกว่าช่วยผมให้ได้ไฟล์ pdf พวกนี้หรือ? บอกอีเมล์คุณมาสิและผมจะส่งหลักฐานของผมให้คุณดู”

저기요…허언 있으세요? 제가 언제 당신한테 사과를 했나요. 왜 다른 사람들한테 거짓말을 하고 다녀요. 왜 사람들한테 다이렉트답장으로 괴상한소리 하고 다녀요. 이러면 이럴수록 당신만 나중에 불리해져요. 그리고 어쩔때는 일반인 코스프레하고 어쩔때는 나한테 사이즈 안 맞는다고 탑스타 행세하고… 이랬다 저랬다 자꾸 분열하시니까 혼란스러워요. 당신 사이즈가 뭐든 저한테는 그저 성별없는 키보드워리어일뿐이에요. 그리고 조용히 고소하라니 그쪽 모임 분들이 매일같이 나한테 고소 언제 하냐고 찡찡대는데 어떻게 조용히 할 수가 있나요. 당신이 싼 똥들이 너무 커서 치우는데 소리 나는걸 그걸 조용히 치우라니 미션이 너무 건방지네요. 저에 대한 pdf? 그건 뭐에요? 내껀 다 그대로 있는데…당신처럼 게시물 올리고 지우고 안그랬어서 다 남아있잖아요. 아니면 제가 당신처럼 여기저기 헛소리하고 망언하고 상처주는말 하고 다닌다고 생각하는건가요? 글쎄요…당신이 그동안 사람들한테 선빵치고 다니면서 피해주고 다닌 발언들이라면 자료가 엄청나게 많은데… 혹시 내꺼 pdf 따는거 도와준다는 뜻이었나요? 메일주소 줘봐요 제꺼 자료 보내드릴게요.

โพสต์ที่แชร์โดย 강혁민 Kang Hyukmin ひょくみん✨ (@hyouhyou0410) เมื่อ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า