สมาชิก FTISLAND โพสต์แสดงความยินดีกับการแต่งงานของมินฮวานและยูลฮี

เหล่าสมาชิก FTISLAND ต่างแสดงความยินดีต่อการแต่งงานของมินฮวานและยูลฮีอดีตสมาชิกวง LABOUM

ในวันที่ 4 มกราคม 2018 อีแจจินแชร์ภาพของมินฮวานในไอจีของเขาและเขียนว่า “แสดงความยินดีด้วย! มินฮวาน นายแซงหน้าพี่ๆของนายและเข้าสู่เส้นทางแห่งความสุขก่อนใคร เราจะร่วมฉลองชีวิตการแต่งงานของนาย และถึง Premadonnas ของเราทุกคน ช่วยอวยพรมินฮวานด้วย!”

ซงซึงฮยอนได้แชร์ภาพในไอจีเช่นกันและเขียนว่า “มินฮวาน! ฉันจะอยู่เคียงข้างนายเสมอ! ฉันขอแสดงความยินดีกับการแต่งงานของนาย”

민환아 !!!! 언제나 난 니 편이다 ! ^^ 결혼 진심으로 축하하고 인생선배님으로서 잘 부탁한다 ㅎㅎ 축하해

โพสต์ที่แชร์โดย 송승현 (@soow456) เมื่อ

อีฮงกีลงภาพและเขียนว่า “มักเน่ของเรา! ชเวมินาริ!! แต่งงานแล้ว!! ขอแสดงความยินดีด้วย ขอให้ชีวิตมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง และมาทำงานหนักไปด้วยกันเหมือนอย่างที่นายว่า นายดีใจที่ได้แต่งงานก่อนพี่ๆของนายงั้นหรือ? ดูหน้าจงฮุนด้วย [ในภาพ]…ฮ่าฮ่า ขอแสดงความยินดีอีกครั้งและขอให้มีความสุข ฉันอยากแต่งงานบ้าง!”

เขากล่าวเสริมถึง Primadonnas แฟนคลับของ FTISLAND ว่า “หลายคนอาจหดหู่และไม่พอใจ แต่มินฮวานเป็นห่วงเรื่องพวกคุณมาก เขาบอกว่าเขาจะให้ของขวัญพวกคุณด้วยเพลงที่มากขึ้น เราอยากเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณเสมอ โปรดแสดงความยินดีกับเขาด้วยนะครับ”

우리막내!!!최미나리!!!결혼합니다!!!♡♡ 너무너무축하하고 신기하다ㅋㅋ 행복하게 건강하게 잘 살고 너가말한대로 음악도 더 열심히하자 형들제끼고 먼저 결혼하니까좋니? 옆에 종훈이 표정봐라…ㅋㅋㅋ 내동생 너무 축하하고 행복하자❤❤ 나도 결혼하고싶어!!!!! Ps primadonna 당황스럽죠 어쩌면 미울수도있어요 그래서 민환이는 그대들 걱정을 가장 많이했어요 더 좋은음악 많이 선물한대요 우리는 언제나 그대들의 best friend 이 되고싶어요 축복해줘요~^^

โพสต์ที่แชร์โดย 홍기 이 (@skullhong12) เมื่อ

สุดท้ายชเวจงฮุนเขียนว่า “มักเน่ของเราเป็นคนซื่อสัตย์และมีความรับผิดชอบ เขายังเด็กแต่ผมเชื่อว่าเขาจะมีชีวิตที่มีความสุข สมาชิกทุกคนอวยพรและสนับสนุนเขา ยูลฮีก็ดูเหมือนจะเป็นคนดีและจริงใจ ผมหวังว่าคู่รักที่สวยงามนี้จะมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุขตลอดไป ขอแสดงความยินดีด้วยมักเน่ของเราตลอดกาล มินาริ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า