ชาวเน็ตปลื้มโทนี่อันเป็นสุภาพบุรุษหลังเขาพูดถึงฮเยริแฟนเก่าต่อหน้ายูรา Girl’s Day

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตต่างพากันปลื้มนักร้องหนุ่มโทนี่อันวง H.O.T ว่าเป็นสุภาพบุรุษหลังเขาพูดถึงฮเยริ Girl’s Day แฟนเก่าในรายการต่อหน้ายูราเพื่อนสนิทอดีตแฟนเก่าของเขา

วันที่ 28 ธันวาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Life Bar ทางสถานี tvN ซึ่งในตอนนี้ยูราหนึ่งในพิธีกรได้พูดถึงเรื่องการควบคุมอาหารเนื่องจากเธอมีงานละคร และขณะที่เธอต้องควบคุมอาหารนั้นฮเยริได้กินอาหารข้างๆทำให้เธออยากกินด้วยมากแต่ต้องอดใจไว้ อย่างไรก็ตามขณะที่พูดถึงฮเยริ ยูรามองตากับโทนี่อันและอดไม่ได้ที่จะหัวเราะเขินๆ จนเขาถามว่า “ทำไม?”

จากนั้นโทนี่อันจึงบอกยูราว่า “ผมไม่เป็นไร” เพื่อบอกว่ายูราสามารถพูดถึงฮเยริต่อหน้าเขาได้เลย ทำให้ไอดอลสาวหัวเราะด้วยความเขิน รวมทั้ง MC ชินดงยอบเองก็อดหัวเราะไม่ได้เช่นกัน

โดยโทนี่อันเคยออกเดทกับฮเยริมาก่อนในปี 2013 และทั้งคู่ได้เลิกรากันไปหลังคบกันได้ 8 เดือน

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของโทนี่อันและกล่าวว่า “ทำไมโทนี่ถึงถูกมองว่าเป็นภาพลบของอฌยริล่ะในเมื่อใครๆต่างก็บอกว่าเขาเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอดัง? เขาไม่ได้มีผลแง่ลบแบบเชวจาที่มีต่อซอลลี่เลย โทนี่ไม่เคยพูดไม่ดีถึงฮเยริออกสื่อในขณะที่ทั้งคู่ออกเดทกันไม่ว่ารายการทีวีจะถามเขากี่รายการก็ตามเพื่อให้เขาเปิดใจเล่า เขาปิดปากสนิทเสมอ เขาอาจจะส่งผลลบต่อฮเยริหากพูดถึงเธอแต่เขาไม่เคยทำอย่างนั้นเพราะเป็นสุภาพบุรุษซึ่งเรารู้สึกขอบคุณเขามาก” [+2575, -43]

บ้างว่า “โทนี่เป็นสุภาพบุรุษหากคุณมองจากที่เขาเลิกกับเธอก่อนที่ตัวเองจะมีข่าวฉาวเรื่องการพนัน…” [+1769, -36] กับ “อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ขอให้ผ่านไปเถอะนะ~” [+1095, -14] เป็นต้น”

แปลจาก Naver โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า