ชาวเน็ตสงสัยว่าคู่รักคนดังคู่ใดจะถูก Dispatch เปิดเผยในวันปีใหม่ 2018 นี้!!

ใกล้วันขึ้นปีใหม่ของปี 2018 เข้ามาทุกทีและเหล่าชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่าปีใหม่นี้สำนักข่าว Dispatch จะเปิดเผยคู่รักคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีคู่ใดกัน

อย่างที่รู้กันว่าทุกปีใหม่ Dispatch (ดิสแพทช์) ไม่รีรอที่จะลงข่าวและภาพที่ได้จากการตามติดเป็นปาปารัสซี่ของเหล่าคนดังชายหญิง และเปิดเผยว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันอยู่

ในปี 2013 Dispatch เปิดเผยให้ทุกคนรู้ว่าสองท็อปสตาร์ได้แก่เรนกำลังออกเดทกับคิมแทฮี สร้างความตกตะลึงเป็นอย่างมากในตอนนั้น

ในปี 2014 Dispatch ได้เปิดเผยว่าดาราหนุ่มอีซึงกิกำลังออกเดทกับยุนอาวงโซนยอชิแด สร้างความฮือฮามากมายในตอนนั้น

ในปี 2015 Dispatch ได้เปิดเผยคู่รักคนดังวัยกลางคนได้แก่ดาราชายอีจองแจและดาราหญิงลิมเซรยอง (อดีตภรรยาของอีแจยงรองประธานบริษัทซัมซุง)

ในปี 2016 Dispatch ได้เปิดเผยคู่รักไอดอลชื่อดังได้แก่จุนซู JYJ และฮานิ EXID และตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว

ในปี 2017 Dispatch ตัดสินใจไม่รายงานข่าวเปิดเผยคู่รักคนดังเนื่องจากสำนักข่าวเชื่อว่าไม่เหมาะสมจะลงข่าวแบบนี้ท่ามกลางประเด็นข่าวฉาวของชเวซุนชิล อย่างไรก็ตามข่าวลือเผยว่าสำนักข่าวเตรียมเปิดเผยข่าวการออกเดทของซงฮเยคโยและซงจุงกิ

แน่นอนว่าในปี 2018 ที่จะถึงนี้เหล่าชาวเน็ตจึงอดไม่ได้ที่จะตั้งตารอว่าคู่รักคนดังคู่ใดจะถูก Dispatch เปิดเผยในปีใหม่นี้กัน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “อ่า สงสัยจังว่าจะเป็นดาราคนไหน? หากเป็นคู่รักไอดอลงั้นเรื่องต้องดังแน่” กับ “ฉันคิดว่ามันเป็นเทรนด์ที่ดาราสาวจะออกเดทกับไอดอลชาย” และ “ฉันหวังว่าจะเป็นคู่ไอดอลนะ มันต้องสนุกแน่ๆ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า