ชาวเน็ตเป็นห่วงอนยูหลังการจากไปของจงฮยอน SHINee

 

ชาวเน็ตแสดงความเป็นห่วงอนยูในการจากไปของจงฮยอน SHINee สมาชิกรุ่นน้องที่เขารักและผูกพัน

วันที่ 21 ธันวาคม 2017 สำนักข่าว Herald POP และ Nate ได้โพสต์รูปของพี่น้องศิลปินที่ไปส่งจงฮยอนครั้งสุดท้ายในพิธีแห่ศพที่โรงพยาบาลอาซาน ฮยอนแด ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรูปของอนยูที่ทำให้ชาวเน็ตที่เห็นพากันแสดงความเป็นห่วง

จากรูปเผยให้เห็นอนยูที่ปล่อยผมม้าปิดตาทั้งหมดของเขา แต่ไม่สามารถซ่อนดวงตาที่บวมช้ำจากการร้องไห้ไปได้ ในงานอนยูดูนิ่งสงบกว่าสมาชิกคนอื่น เขากระทั่งปลอบใจคีย์ทั้งที่ตัวเองก็เสียใจไม่แพ้กัน

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างแสดงความเป็นห่วงอนยู เพราะในปีนี้เขาต้องเจอเรื่องราวต่างๆที่เป็นมรสุมชีวิตมากมายอีกทั้งต้องมาสูญเสียสมาชิกที่เป็นดั่งพี่น้องในครอบครัว ทำให้ชาวเน็ตตัดสินใจให้กำลังใจเขา

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เขาเสียแฟนๆไปจากความผิดในชั่วพริบตา และตอนนี้ยังเสียเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาเป็นสิบปี…ภายในของเขาจะต้องบอบช้ำแน่ตอนนี้ อนยู เข้มแข็งไว้นะ ยังมีแฟนมากมายนับไม่ถ้วนที่สนับสนุนคุณ” [+, -] กับ “หวังว่าสมาชิกที่เหลือทุกคนจะเข้มแข็ง” [+, -]

บ้างว่า “เข้มแข็งเอาไว้นะ คุณต้องใช้ชีวิตต่อไปเพื่อจงฮยอน~!” กับ “เห็นเขาปลอบใจคิบอมทำให้ฉันนึกได้ว่าเขาเป็นพี่ชายคนโตและลีดเดอร์ของวง เขาดูพึ่งพาได้ ฉันมั่นใจว่าจงฮยอนจะได้ยินคำบอกลาของพวกเขา ฉันหวังว่าเขาจะดูแลตัวเองด้วย…หวังว่าเขาจะปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมา TT มองดูเขาเดินอย่างไร้เรี่ยวแรงทำให้ฉันรู้สึกเป็นห่วงมาก..ในกรณีที่เขาโทษตัวเองในเรื่องนี้ แม้ว่าข่าวฉาวจะส่งผลร้ายแก่เขา แต่จงฮยอนจากไปโดยไม่โทษเขาเลย ดังนั้นฉันหวังว่าเขาจะผ่านมันไปได้ อย่าปล่อยให้ตัวเองแตกเป็นเสี่ยงๆ”

ในอีกเว็บแสดงความเห็นว่า “มันไม่ใช่ความผิดของคุณ อย่าโทษตัวเองและโปรดใช้ชีวิตต่อไปเพื่อจงฮยอน เขาไม่ต้องการให้คุณแย่เพราะเขา ฉันเป็นกำลังใจให้คุณไม่ใช่ในฐานะที่คุณเป็นคนของประชาชนแต่ในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน” กับ “จินกิอ่า มันไม่ใช่ความผิดคุณ อย่าโทษตัวเองในเรื่องนี้ จงฮยอนไม่ต้องการให้คุณรู้สึกแย่กับตัวเอง มาเข้มแข็งไปด้วยกันเถอะ ฉันจะอยู่กับคุณไปตลอดทาง เรารักคุณ อย่าให้มันทำให้คุณแย่ลง” และ “ฉันเห็นวีดีโอที่อนยูไม่ยอมกระทั่งร้องไห้ออกมา…สมาชิกคนอื่นต่างร้องไห้แต่อนยูดูเหมือนวิญญาณหายไปจากร่างแล้ว…และเขายังแกร่งพอที่จะปลอบใจสมาชิกคนอื่นอีก…เขาดูเศร้าจนถึงจุดที่มันยากจะมอง”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า