Loen Entertainment เปลี่ยนชื่อเป็น kakao M

หลังการประชุมผู้บริหารในวันที่ 20 ธันวาคม 2017 CEO พัคซองฮุนที่ดูแล Loen Entertainment ได้ประกาศว่าบริษัทจะเปลี่ยนชื่อเป็น kakao M

เหตุผลเบื้องหลังการเปลี่ยนชื่อคือเพื่อเสริมสร้างแบรนด์ในฐานะบริษัทที่สร้างเนื้อหาที่ครอบคลุมและเพื่อเพิ่มมูลค่าของแบรนด์ในขณะที่เพิ่มความสนใจจาก Kakao เพื่อจะขยายธุรกิจด้านเนื้อหาในอนาคต

ตัว M จากชื่อ kakao M เป็นตัวแทนของ music, Melon และ media และ kakao M จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์ Kakao ซึ่งบริษัมจะยังคงให้ความสำคัญกับการเป็นบริษัทเพลงในขณะที่ขยายเป็นแบรนด์สื่อที่สมบูรณ์

พร้อมกับการเปลี่ยนชื่อบริษัท kakao M ยังมีสโลแกนใหม่ว่า “We Entertain” เพื่อเสนอทิศทางของแบรนด์ใหม่ในฐานะบริษัทอันดับหนึ่งในวงการด้วยพลตฟอร์มขนาดใหญ่ โดยหวังว่าจะเป็นผู้นำในเจนใหม่ โดยจะเชื่อมโยงทุกอย่างเกี่ยวกับเพลงไปทุกที่ผ่าน Melon และขยายเนื้อหาสื่อ

ชื่ออย่างเป็นทางการจะเปลี่ยนในการประชุมผู้ถือหุ้นในเดือนมีนาคม 2018 และบริษัทยังวางแผนจะเปลี่ยนชื่อให้หมดทั้งในเว็บไซต์และช่องหลักอย่างเป็นทางการ

พัคจองฮุนกล่าวว่า “สองปีหลังจากเข้าร่วมเป็นครอบครัว Kakao ทำให้ Loen Entertainment กลยเป็นนักเล่นที่แข็งแกร่งในตลาดเพลงที่มีอยู่ใน K-Pop มีพื้นฐานจากคุณค่าของ ‘We Entertainment’ (เราให้ความบันเทิง) kakao M จะพัฒนาในหลายๆด้านเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนในประเทศและในต่างประเทศ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า