เพื่อนศิลปินต่างหยุดงานมากมายหลังการจากไปของจงฮยอน SHINee

หลังการจากไปอย่างกะทันหันของจงฮยอน SHINee ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนๆและเหล่าแฟนๆ งานต่างๆมากมายของเพื่อนศิลปินได้ถูกยกเลิกลง

โดยเฉพาะศิลปินจาก SM Entertainment ที่ยกเลิกตารางงานอีเว้นท์เนื่องจากความเศร้า เริ่มจากคังตะสมาชิก H.O.T ที่ทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการวิทยุ Starry Night ซึ่งมี Ilac มาทำหน้าที่แทนและกล่าวขณะดำเนินรายการว่าทีมงานตัดสินใจว่าคังตะนั้นเศร้าเกินกว่าจะดำเนินรายการได้ในวันนั้น

แจฮยอนและจอห์นนี่ NCT ยังยกเลิกการทำหน้าที่ดำเนินรายการ NCT’s Night Night ทางสถานี SBS PowerFM ในวันที่ 18 ธันวาคม 2017 เช่นกัน โดยได้พอลคิมมาดำเนินรายการแทน และการออกอากาศรายการวันนั้นถูกยกเลิกไป

แทยอนวงโซนยอชิแดยังเลื่อนงานแจกลายเซ็นของเธอที่มีตารางงานในวันที่ 19 ธันวาคม 2017 อีกด้วย

ส่วนคีย์เพื่อนร่วงวง SHINee ที่เดินทางไปลิสบอน ประเทศโปรตุเกสเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2017 เพื่อถ่ายแบบนั้น มีรายงานว่าเขาจะไม่เข้าร่วมงานและบินกลับเกาหลีทันที

อีเว้นท์ต่างๆได้ถูกยกเลิกมากมายรวมทั้งการออกอากาศสดทาง V Live ของยงจุนฮยอง Highlight ที่เดิมทีตั้งใจฉลองวันเกิดของเขาในวันที่ 19 ธันวาคม 2017

อนึ่ง หากคุณรู้สึกทุกข์จนแทบทนไม่ไหวในการจากไปของจงฮยอน เลี่ยงการอยู่คนเดียวและหากต้องการที่ปรึกษาสามารถโทรไปได้ที่สายด่วน 1323 (ฟรี 24 ชั่วโมง)

แปลจาก dispatch โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า