พัคชินฮเย, จางดงกอน, ไซ, ยูแจซอก, TVXQ, BTOB, เจบีและ คนดังอื่นๆร่วมบริจาคช่วยแผ่นดินไหวที่โพฮัง

เหล่าคนดังแถวหน้ามากมายทั้งจางดงกอน, พัคชินฮเย, ไซ, เจบี GOT7, BTOB และคนดังอื่นๆอีกมากมายในวงการบันเทิงร่วมบริจาคเงินจำนวนมากเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในโพฮัง

จากข้อมูลของ Hope Bridge Korea Disaster Relief Association ได้เปิดเผยว่าเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีมากมายที่บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในโพฮัง ซึ่งมีดังนี้

ดาราหนุ่มจางดงกอนและภรรยาโกโซยองบริจาคเงิน 100 ล้านวอน ส่วน ไซบริจาคเงิน 100 ล้านวอน โดยต้องการบริจาคอย่างเป็นความลับจึงใช้ชื่อจริงของเขาคือพัคแจซัง

ดาราดังอียองเอได้บริจาคเงินรวมทั้งหมด 160 ล้านวอนเพื่อช่วยผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในโพฮังเช่นกันซึ่งเธอเผยว่ารู้สึกเจ็บปวดที่เห็นผู้ประสบภัยที่เดือดร้อนและเสียบ้านของพวกเขาจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้ เธอจึงอยากช่วยเท่าที่ทำได้

Hope Bridge ยังเผยว่าดาราสาวพัคชินฮเย, พิธีกรแห่งชาติยูแจซอก, วงดังบังชินกิ (TVXQ), วง BTOB ต่างบริจาคเงินช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากแผ่นดินไหวในโพฮังคนละจำนวน 50 ล้านวอนเช่นกัน

นอกจากนี้เจบี GOT7 ได้บริจาคเงินส่วนตัวของเขาจำนวน 10 ล้านวอนเพื่อช่วยเหลืออีกด้วย ซึ่งเขาต้องการบริจาคเงียบๆจึงบริจาคโดยใช้ชื่อจริงคืออิมแจบอม

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า