ผู้เข้าแข่งขันรายการ “The Unit” แสดงความคิดเห็นและพูดแซวเรื่องกฎการห้ามเดท

ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2017 มีการออกอากาศรายการ “The Unit” และผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 126 คนได้ย้ายเข้าหอพักและเริ่มแข่งขันกันอย่างเป็นทางการจากการได้รับโอกาสครั้งที่สอง

เมื่อย้ายเข้าหอพักผู้เข้าแข่งขันได้รับแจ้งเกี่ยวกับกฎระเบียบของหอรวมถึงการห้ามเดทกันในหมู่ผู้เข้าแข่งขัน เนื่องจากเด็กฝึกทั้งชายและหญิงอยู่ร่วมตึกเดียวกัน

OneJunn จาก Boys Republic กล่าวว่า “ที่น่าสนใจและไร้สาระที่สุดคือการเดทกันในหมู่ผู้เข้าแข่งขัน”

ผู้เข้าแข่งขันหญิงนั้นจะอยู่ที่ชั้น 3 ส่วนของชายจะอยู่ที่ชั้น 2 รายการยังจัดช่วงเวลาให้แตกต่างกันสำหรับทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ซึ่งจะไม่ได้ทานอาหารและฝึกในที่เดียวกัน

เมื่อสัมภาษณ์ผู้เข้าแข่งขันเกี่ยวกับกฎห้ามเดทและบังคับใช้อย่างเข้มงวด Jun จาก A.C.E ถามว่า “เป็นไปได้หรอที่จะเดทกันที่นี่?” ในขณะที่รายุนจาก MVP แสดงความเห็นว่า “การเดทในสังคมมันยาก ดังนั้นฉันไม่คิดว่าจะเดทในหอพักได้”

เมื่อผู้เข้าแข่งขันชายและหญิงบังเอิญเจอกันในห้องโถงนอกห้องฝึก ผู้เข้าแข่งขันชายจะมองลงและเดินอย่างเร็วโดยไม่สบตากับผู้เข้าแข่งขันฝ่ายหญิง

Chahee จาก MelodyDay แซวว่า “ฉันคิดว่าคนผมสั้นที่เดินผ่านเราไปคือผู้ชาย แต่มันพูดยาก เพราะพวกเขาเดินไปไวมาก”

ฝั่งผู้เข้าแข่งขันชายกล่าวว่าอย่างน้อยๆก็ควรจะมองตากันบ้าง แต่จากในคลิปจะเห็นได้ว่าพวกเขาเอาแต่มองพื้นโดยไม่กล้าสบตากับผู้เข้าแข่งขันหญิง

Kanto กล่าวว่า “ทีมงานบอกเราว่าเราจะเจอปัญหาใหญ่ถ้าเรามองตากัน ทั้งหมดนั่นก็เพื่อประโยชน์ของเรา จากการบังคับใช้อย่างเคร่งครัด มันยากที่จะฝืนกฎ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า