ฮยอนอาหลั่งน้ำตาเมื่อเห็นจูเพื่อนอดีตศิลปิน JYP ด้วยกันมาออกรายการ “The Unit”

จู (JOO) ปรากฏตัวในรายการ The Unit ของ KBS2 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2017

ทันทีที่ประกาศชื่อจูและเธอก้าวขึ้นมาบนเวที เมนเทอร์ซานอีกล่าวว่า “จู? มินจู [ชื่อจริงของเธอ] นั่นเธอหรอ?” ในขณะที่ฮยอนอาแสดงความเห็นทั้งน้ำตาว่า “โอ้ไม่ ฉันควรทำอย่างไรดี”

จู, ซานอี และฮยอนอาเคยเป็นศิลปินภายใต้สังกัด JYP Entertainment โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮยอนอาและจูทั้งสองเคยฝึกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Wonder Girls แต่มีเพียงฮยอนอาที่ได้เป็นถึงแม้ว่าตอนหลังเธอจะออกจากวงก็ตาม

เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงมารายการรีบู๊ตไอดอล จูเผยว่าเธอมีความฝันและฝึกเพื่อเป็นไอดอล แต่เธอเดบิวต์เป็นนักร้องบัลลาด จูอธิบายว่า “ฉันคิดว่าฉันควรจะลองมา The Unit เพราะประชาชนอาจรู้สึกผิดหวังเนื่องจากฉันเป็นที่รู้จักในนักร้องบัลลาด แต่ฉันสงสัยว่าฉันจะได้รับโอกาสนี้อีกครั้งมั้ย”

ฮยอนอาไม่สามาาถหยุดร้องไห้ได้และเธออธิบายถึงความเป็นมาของเธอกับจูให้เมนเทอร์คนอื่นๆและผู้ชมฟังก่อนจูจะแสดงเพลง “The Face I Want to See” ของมินแฮคยอง

หลังจากนั้นซานอีได้ขอบคุณจูและกล่าวว่ารู้สึกได้รับแรงบันดาลใจจากการดูเธอที่มีความกล้าที่มายืนบนเวทีนี้ และเขาได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของจู ฮยอนอากล่าวเสริมว่า “คุณดูมีความสุขมากจริงๆเมื่อเพลงเริ่มขึ้น ฉันคิดว่านี้คือเวทีที่ดีสำหรับคุณ และคนเหล่านี้ต้องได้รับโอกาส”

ในท้ายที่สุดจูประสบความสำเร็จได้ก้าวต่อไปด้วยคะแนนโหวตทั้งหมดของกรรมการ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า