ยางฮยอนซอกและ CL วิจารณ์เด็กฝึกแต่ละคนอย่างตรงไปตรงมาในตอนแรกของ MIXNINE

ในวันที่ 29 ตุลาคม 2017 รายการเซอร์ไววัล MIXNINE ได้ออกอากาศตอนแรกและยางฮยอนซอกกับซีแอลได้วิจารณ์เด็กฝึกผู้เข้าแข่งขันอย่างตรงไปตรงมา

ในรายการยางฮยอนซอกและซีแอลไปเยี่ยมต้นสังกัดแต่ละค่ายทั้งค่ายเล็ดและใหญ่ เขาได้ไปเยี่ยมค่ายของนักออกแบบท่าเต้นเบยุนจองและมีการแนะนำให้รู้จักกับเด็กฝึกที่ชื่อเบคฮยอนจู หลังจากเห็นเด็กฝึกแสดง ยางฮยอนซอกตัดสินใจเลือกเด็กฝึกคนอื่นๆซึ่งทำให้นักออกแบบท่าเต้นตกใจและเธอก็เริ่มมีน้ำตา

ในช่วงอื่นๆ ยางฮยอนซอกได้เยี่ยมค่าย Banana Culture Entertainment และดูการร้องและเต้นของสองรุกกี้ หลังจากนั้นยางฮยอนซอกรู้สึกผิดหวังและพูดว่า “คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณล้มเหลวที่นี่? เมื่อคุณเต้นการแสดง 80% ของคุณร่างกายมันดูแข็งไป อย่างไรก็ตามหนึ่งในสองคนนี้ผมเคยเห็นครั้งแต่เขาอายุ 15 ผมจะให้เขาขึ้นรถราวกับว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายของเขา”

แต่ในรายการก็ยังมีช่วงเวลาดีๆเช่นกันเมื่อยางฮยอนซอกไปเยี่ยมค่ายเล็กอย่าง FM Entertainment และเห็นสามเด็กฝึก หลังจากดูพวกเขาแสดง เขาให้ทั้งสามขึ้นรถและกล่าวว่า “ในขณะที่พวกเขาร้องและเต้น ทั้งสามมีรอยยิ้มอยู่เสมอ นี่เป็นสิ่งที่ผมเน้นย้ำกับศิลปินใน YG”

เมื่อซีแอลและยางฮยอนซอกมาถึง Brave Entertainment พวกเขารู้สึกผิดหวังอีกครั้งโดยกล่าวว่า “เมื่อผมดูพวกเขาจากโดยรวม พวกเขาไม่มีเสน่ห์เลย” ซีแอลกล่าวเสริมว่า “พวกเขายังขาดทักษะการร้อง ยังขาดอยู่จริงๆ”

แต่ถึงว่าวันนี้ป๋าจะเม้นท์ตรงไปตรงมาแต่ถือว่าแอร์ไทม์ป๋าเยอะและยิ้มเก่งจริงๆวันนี้

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า