ผู้สื่อข่าววิจารณ์แง่ลบต่อสมาชิก NU’EST W ขณะพวกเขาเข้าร่วมงานโซลแฟชั่นวีค

กำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อมีผู้ปล่อยคลิปที่เผยให้เห็นว่าเหล่าผู้สื่อข่าววิจารณ์สมาชิก NU’EST W ในแง่ลบขณะพวกเขาเข้าร่วมงาน 2018 Seoul Fashion Week (โซลแฟชั่นวีค 2018)

ขณะที่สี่สมาชิกวง NU’EST W ปรากฏตัวในงาน 2018 Seoul Fashion Week เมื่อเหล่าผู้สื่อข่าวเห็นพวกเขาเดินมายังบริเวณสื่อมวลชน คลิปวีดีโอจากสำนักข่าวหนึ่งที่บันทึกเหตุการณ์เผยให้เห็นว่าผู้สื่อข่าวพากันวิจารณ์ในแง่ลบต่อ NU’EST W

โดยเสียงเหล่านักข่าวที่ได้ยินคือ “พวกเขามากันกี่คน? 1, 2, 3, 4…โหยอดเลย” กับ “มาทั้งสี่คนเลย พวกเขามาที่นี่กันหมด” กับ “น่าทึ่ง” และ “ใจแกร่งมาก”

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าผู้สื่อข่าวจากไหนเป็นคนพูดเนื่องจากคลิปนี้มาจากกล้องของ XportsNews แต่เสียงนั้นไม่ใกล้มากพอจะเป็นเสียงของนักข่าว XportsNews

โดยสันนิษฐานว่าที่นักข่าวพูดนั้นอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ไม่นานมานี้แฟนคลับ NU’EST ได้แยกเป็นสองฝั่งในการเรียกร้องคำแถลงการณ์จาก Pledis Entertainment หลังมีรายงานข่าวว่าสมาชิกคนหนึ่งถูกตำรวจสอบสวน แต่แฟนบางส่วนไม่ต้องการให้ Pledis ออกมาแถลงการณ์เรื่องนี้เพราะเชื่อว่าหากแถลงการณ์หรือหยุดการโปรโมทหรือให้แบคโฮออกจากการโปรโมทจะทำให้ถูกมองว่าเป็นการยอมรับว่าแบคโฮทำผิดมา

ในขณะที่แฟนบางส่วนต้องการให้ Pledis แถลงการณ์อย่างเป็นทางการต่อเรื่องนี้มากกว่าการออกมาปฏิเสธสั้นๆ แฟนคลับบางส่วนชี้ว่าก่อนหน้านี้ NU’EST W คัมแบ็คโดยไม่ไปออกรายการวาไรตี้โชว์ที่ไหนเลย และที่สำคัญคือส่วนที่สัมภาษณ์พวกเขาขณะคัมแบ็คในรายการ Inkigayo ถูกตัดออกหมด บางคนเชื่อว่ายิ่งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง และสมาชิกทั้งสี่คนอาจถูกเกลียดชังจากสาธารณชน

อย่างไรก็ตามยังมีชาวเน็ตต่างชาติมากมายว่านักข่าววิจารณ์พวกเขาในแง่ลบเพราะเหตุใด และแบคโฮถูกตำรวจสอบสวนด้วยเรื่องอะไรนั้นยังเป็นปริศนาว่าเป็นความจริงหรือไม่

ชมเหตุการณ์ของข่าวนี้ในคลิปด้านล่าง (นาทีที่ 0:27-0:38)

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า