ไคล่า PRISTIN หยุดโปรโมทชั่วคราวเพื่อรักษาตัวในอเมริกา

Pledis Entertainment เผยว่าไอดอลสาวไคล่า PRISTIN (พริสทิน) จะหยุดการโปรโมทชั่วคราวเพื่อเข้ารับการรักษาตัวในประเทศอเมริกาเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

วันที่ 12 ตุลาคม 2017 Pledis Entertainment ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ PRISTIN ถึงข่าวปัญหาสุขภาพของไคล่าและการเข้ารับการรักษาตัวของเธอ

โดยไคล่าจะพักการโปรโมททั้งหมดในตอนนี้หลังจากได้รับคำแนะนำจากแพทย์ที่บอกให้เธอพักผ่อนเพราะปัญหาสุขภาพของเธอเริ่มแย่ลงเรื่อยๆ โดยไอดอลสาวตัดสินใจกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดของเธอในประเทศอเมริกา

คำแถลงการณ์ของ Pledis Entertainment มีดังนี้

“เรามาเพื่อบอกข่าวร้ายต่อแฟนๆที่รัก PRISTIN

หลังจากกลับบ้านของเธอในประเทศอเมริกาเพื่อพักผ่อนระหว่างเทศกาลชูซอกและเข้าตรวจสุขภาพกับแพทย์ ไคล่าได้รับคำแนะนำให้พักผ่อน

ไคล่าเผยว่าเธอต้องการจะทำงานระหว่างเข้ารับการรักษาไปด้วย และต้นสังกัดยังหวังว่าไคล่าจะสามารถทำงานได้ แต่คุณหมอบอกว่ามันจะเป็นเรื่องยากหากไคล่ายังคงโปรโมทต่อไปไม่พักเมื่อดูจากปัญหาสุขภาพของเธอในตอนนี้ และการหายป่วยเป็นความสำคัญอันดับหนึ่งของเธอในตอนนี้ เพราะแบบนี้เราจึงตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดสำหรับไคล่าในการมุ่งเน้นการรักษาตัวที่บ้านของเธอในอเมริกา ทั้งที่เราจะเสียใจก็ตาม

เราขออภัยต่อแฟนๆที่รัก PRISTIN และไคล่าที่จู่ๆต้องนำข่าวแบบนี้มาบอก อย่างไรก็ตามเราสรุปว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือสุขภาพของไคล่า และทำการตัดสินใจเมื่อมองผลในระยะยาว ไคล่าจะกลับมาทำงานกับ PRISTIN อีกครั้งเมื่อสุขภาพของเธอดีขึ้น เราขอให้แฟนๆเข้าใจอีกครั้ง

เราหวังว่าไคล่าจะหายป่วยอย่างรวดเร็วและกลับมามีภาพลักษณ์ที่สุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง

ขอบคุณ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า