สุดฮา!!ยุนโฮ TVXQ ถูกเรียกว่าลุงหลังไปแทรกขณะแฟนคลับ EXO เถียงกับแฟนคลับ BTS

ในวันที่ 5 ตุลาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ happy Together และสมาชิก TVXQ ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญหลังจากปลดประจำการ

ในรายการยุนโฮเล่าเรื่องขำๆว่าเขาเคยไปสวนสนุกในช่วงที่ได้พักจากกองทัพ ยุนโฮกล่าวว่า “ผมเห็นกลุ่มเด็กสาวเถียงกันว่า ‘EXO ดีกว่าหรือ BTS ดีกว่า’ ตอนนั้นผมสวมหน้ากากและอยากเอาดงบังชินกิเข้าไปร่วมวงถกเถียงด้วยดังนั้นผมจึงเข้าไปให้ๆพวกเธอและถามว่าพวกเธอคิดยังไงกับดงบังชินกิ”

จากนั้นยูแจซอกถามชางมินว่าเป็นเขาเขาจะทำยังไงและชางมินทำให้ทุกคนหัวเราะโดยตอบว่า “ผมไม่อยากยุ่งที่คนอื่นทะเลาะกันหรอกครับ”

ยุนโฮถามกลุ่มสาวๆว่ารู้จัก TVXQ มั้ยซึ่งพวกเธอตอบว่ารู้จักแน่นอน พวกเธออธิบายว่าดงบังชินกิเป็นวงที่ร้องสดดีและการแสดงเยี่ยมแต่พวกเขาแก่ไปหน่อยและ EXO กับ BTS หล่อกว่า ยุนโฮช็อคและเขาบอกกับสาวๆว่าดงบังชินกิไม่แก่แค่ตัวสูงเท่านั้น

พวกเธอไม่เชื่อเขาและถามกลับอีกว่า “ว่าแต่อาจอชี (อาจอชีในภาษาเกาหลีแปลว่าลุง) ทำไมคุณถึงเอาแต่พูดถึง TVXQ ล่ะ?” และเขาตอบว่า “ฉันไม่ใช่ลุง!” จากนั้นเขาก็ถอดหน้ากากออกและบอกพวกเธอว่าเขาคือยุนโฮ TVXQ แต่เขาลืมไปว่าเขาน้ำหนักขึ้นและดูไม่ค่อยเหมือนในภาพ

สาวๆไม่เชื่อเขาและกล่าวว่า “เรารู้ว่ายุนโฮหน้าตายังไงและเขาหน้าเล็กกว่านี้และตาโตกว่านี้” หลังจากบอกให้รู้ว่าเขารู้จักเบอร์โทรศัพท์ของสมาชิก EXO ทุกคน พวกเธอเลยเชื่อเขาและสัญญาว่าจะสนับสนุนดงบังชินกิ และเขาสัญญาว่าจะเล่าเรื่องนี้ออกอากาศในรายการ

หลังจากฟังเรื่องราวของยุนโฮแล้ว ชางมินแสดงความเห็นว่า “เขาแตกต่างจากผมมาก ผมไม่อยากเขื่อว่าทุกคนในประเทศจะต้องรู้ว่าผมเป็นใคร”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า