ชาวเน็ตผิดหวังที่ฮันซอฮีกำลังจะได้เดบิวต์โลดแล่นในวงการบันเทิงเกาหลี

ชาวเน็ตมากมายแสดงความผิดหวังที่คนที่ประพฤติตัวอย่างฮันซอฮีกำลังจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ในวงการบันเทิงเกาหลี

วันที่ 23 กันยายน 2017 ฮันซอฮีเด็กฝึกที่มีข่าวพัวพันสูบกัญชากับท็อป BIGBANG ได้ไลฟ์สดใน SNS ของเธอโดยกล่าวว่าเธอกำลังจะได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 4 คน

ดูเหมือนว่าฮันซอฮีจะไม่แคร์เรื่องภาพลักษณ์ใดๆของเธอ น่าแปลกมากที่เธอเผยว่าเธอชอบที่มีคนให้ความสนใจ โดยไม่แคร์ว่าที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเธอเพียงเพราะอยากรู้ว่าหญิงสาวที่พัวพันกับท็อปเป็นใคร อีกทั้งคนจะมองว่าเธอเคยขึ้นศาลเพราะสูบกัญชานั้นไม่ใช่พฤติกรรมที่น่าภูมิใจแต่อย่างใด

ขณะไลฟ์ฮันซอฮีกล่าวว่า “ฉันว่าฉันคงเป็นโรคคนดังแล้วในทุกวันนี้ เวลาที่ไปร้านสะดวกซื้อแถวหน้าบ้านฉันจะใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเพราะกลัวว่าจะมีคนจำได้ ฉันได้รับความสนใจมาก และยิ่งฉันได้รับความสนใจมากเท่าไหร่ฉันก็มีความสุขมากขึ้นเท่านั้น”

ไม่เพียงเท่านั้นฮันซอฮียังพูดจาเลยเถิดไปขณะไลฟ์จนถึงขนาดเปรียบเทียบช่วงล่างของท็อปกับลิปสติก MAC ซึ่งเธอดูจะไม่แคร์ว่าคำพูดของเธอจะกระทบเขาอย่างไร และนี่มันเป็นการล่วงละเมิดทางคำพูดอย่างเห็นได้ชัด

เกี่ยวกับที่เธอประกาศว่ากำลังจะได้เดบิวต์ ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “น่าอับอายจริงๆที่เกาหลีอนุญาตให้อาชญากรอย่างเธอโชว์หน้าออกทีวี” [+1320, -27] กับ “กัญชาดอล” [+1023, -22] กับ “ประเทศนี้เป็นอะไรไป?? จริงจังนะ YG ควรหายไป” [+1021, -55]

บ้างว่า “หากเธอเดบิวต์จะทำให้เธอเป็นกัญชาดอลคนแรกใช่มั้ย?” [+3219, -51] กับ “เธอถูกเกลียดตั้งแต่ที่เธอเงียบแล้ว…เธอก็แค่ถูกเกลียดมากขึ้นเมื่อออกมาทำตัวแบบนี้~ เธอคิดว่ามันไม่เป็นไรได้ไงเนี่ย? เธอคิดว่าสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการได้หลังจากทำผิดกฎหมายงั้นหรือ?” [+2689, -60] และ “อะไรในโลกทำให้คุณเดบิวต์ผู้หญิงแบบนี้กัน?” [+3038, -58] เป็นต้น

แปลจาก nate+nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า