ชาวเน็ตชี้ฮันซอฮีที่มีข่าวพัวพันกับท็อป BIGBANG นั้นมาจากครอบครัวร่ำรวยมาก

หลังจากปรากฏตัวในศาลท่ามกลางความสนใจเป็นอย่างมากของเหล่านักข่าว ชาวเน็ตได้ลงความเห็นว่าเด็กฝึกฮันซอฮีที่มีข่าวพัวพันสูบกัญชากับท็อป BIGBANG นั้นมาจากครอบครัวร่ำรวย

วันที่ 20 กันยายน 2017 ฮันซอฮีได้เดินทางไปศาลเพื่อพิจารณาคดีการสูบกัญชาของเธอ และหญิงสาวยอมรับในคำตัดสินของศาลและไม่ขอยื่นอุทธรณ์อีก นอกจากการพิจารณาคดีแล้ว สิ่งที่สร้างความสนใจแก่ชาวเน็ตคือแฟชั่นของเธอที่ใส่ไปศาลนั้น ข้าวของเครื่องใช้ของเธอล้วนมาจากแบรนด์ไฮเอ็นด์ทั้งสิ้น

 

โดยฮันซอฮีปรากฏตัวในชุดเสื้อสูทและกางเกงขายาวจากห้องเสื้อดัง เธอถือกระเป๋า CHANEL และสวมเข็มขัดของ Gucci ซึ่งล้วนมีราคาแพง ทำให้ชาวเน็ตพากันลงความเห็นว่าอดีตเด็กฝึกสาวจะต้องมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยแน่ๆ และมีหลายความเห็นที่มาบอกว่าบ้านของเธอทำอะไรบ้าง

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “พ่อของเธอเป็นเจ้าของบริษัทในอินชอนที่ทำรายได้ราวสามหมื่นถึงสี่หมื่นล้านวอนต่อปี (ประมาณ 880-1173 ล้านบาทต่อปี) พ่อของเธอยังเป็นเจ้าของตึกในซงโดด้วย” [+760, -9] กับ “เธอจะรวยหรือไม่ เราต่างก็รู้ว่าเธอติดยา” [+691, -10]

บ้างว่า “อืมฉันเดาว่าโอปป้าที่เธอทั้งกอดและจูบคงซื้อให้เธอหลายอย่างเหมือนกัน” [+555, -11] กับ “เมื่อคิดว่าพ่อเธอที่เป็น CEO 555 ฉันเดาว่าข่าวลือของลูกสาวเขาที่มีอยู่ตอนนี้ เขาจะต้องภูมิใจในตัวเธอแน่ๆ 5 5 5” กับ “เธอคงเป็นคนที่แต่งตัวแบบนี้แหละ ฉันมั่นใจเลยว่าเธอคงแต่งตัวแบบนี้ในวันอื่นด้วย” กับ “ใครจะแคร์ว่าเธอแต่งตัวแบบไหน? เธอซื้อพวกมันด้วยเงินตัวเองนี่ มันไม่ใช่ว่าเธอแต่งตัวไม่เหมาะสมสักหน่อย” เป็นต้น

แปลจาก nate + nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า