10 ไอดอล K-Pop ที่มักถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหัวหน้าวง

10 ไอดอล K-Pop ที่มักถูกเข้าใจผิดคิดว่าพวกเขาเหล่านี้เป็นหัวหน้าวง

มีหลายครั้งที่บุคคลเหล่านี้มักถูกเข้าใจผิดคิดว่าพวกเขาเป็นหัวหน้าวงด้วยภาพลักษณ์ หรือวันเกิด หรืออายุทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้

ดังนั้นวันนี้มาดูกันว่า 10 ไอดอลที่มักถูกเข้าใจผิดมีใครกันบ้าง

1. นายอน TWICE

บางคนมักเข้าใจผิดคิดว่านายอนเป็นหัวหน้าวง TWICE เพราะเธอเป็นสมาชิกที่อายุมากที่สุดและเข้ากับสมาชิกทุกคนเป็นอย่างดี แต่สำหรับ ONCE รู้ดีว่าหัวหน้าที่แท้จริงหรือจีฮโยผู้ที่ฝึกฝนมา 10 ปี

2. เคย์ Lovelyz

เคย์เป็นสมาชิกที่ป๊อปที่สุดในวง Lovelyz ทำให้บางคนคิดว่าเธอเป็นหัวหน้าวง แต่จริงๆแล้วหัวหน้าวงคือเบบี้โซล

3. อึนจี Apink

มีหลายคนเข้าใจผิดว่าอึนจีนั้นเป็นหัวหน้าวง ด้วยผลงานหรือความเป็นตัวของตัวเองในรายการวาไรตี้และละคร อีกทั้งยังมีเพลงเดี่ยวจึงทำให้คนมักเข้าใจผิด แต่จริงๆแล้วโชรงสมาชิกที่อายุเยอะที่สุดคือหัวหน้าวง Apink แม้เธอจะอายุเยอะที่สุดแต่เธอก็ถูกเรียกหน้าลีดเดอร์หน้าเด็ก

4. จงฮยอน SHINee

จงฮยอนมักถูกเข้าใจผิดว่าเขาเป็นหัวหน้าวง เขามีทั้งงานเพลงเดี่ยว และเป็นนักแต่งเพลง และโดดเด่นในรายการวาไรตี้ อีกทั้งยังเป็นดีเจทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเขาคือลีดเดอร์ แต่หัวหน้าวงที่แท้ทรูคืออนยูนะจ๊ะ

5. แทคยอน 2PM

ด้วยความที่แทคยอนได้รับความนิยมอย่างมาก และประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดง และผลงานอีกมากทำให้เขาถูกเข้าใจผิด แต่อย่างที่หลายคนทราบว่า 2PM ไม่ได้เลือกหัวหน้าวงคนใหม่หลังจากเจย์ปาร์คออกจากวงไปเมื่อปี 2009

6. เยริน GFRIEND

ด้วยบุคลิกของเธอทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเยรินคือหัวหน้าวงแต่จริงๆแล้วหัวหน้าวงคือโซวอน

7. ฮงกี FTISLAND

เป็นความจริงที่คนมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับวงดนตรี หลายคนจะคิดว่าผู้ที่ร้องนำของวงคือหัวหน้าวงทำให้เขาถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นลีดเดอร์ แต่จริงๆแล้วหัวหน้าที่แท้จริงคือจงฮุน

8. LE วง EXID

มีหลายคนเมื่อพูดถึงเพลงของ EXID คุณก็จะรู้ว่า LE เป็นผู้แต่งเพลง ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นหัวหน้า แต่จริงๆแล้วคือโซลจี

9. จีซู BLACKPINK

หลายคนเลยคิดว่าจีซูคือหัวหน้าวงแบล็คพิ้งค์เนื่องจากเธออายุมากที่สุดในกลุ่มบวกกับประสบการณ์และความฮอตของเธอ แต่จริงๆแล้ววง BLACKPINK ไม่มีหัวหน้าวงนะจ๊ะ ประธานยางบอกว่าพวกเธอมีความสามารถทุกคนและเป็นเหมือนเพื่อนกันเลยไม่มีหัวหน้าจ้า

10. Aron วง Nu’Est

Aron เขามักถูกเข้าใจผิดว่าเขาเป็นหัวหน้าวงตั้งแต่ก่อนเข้าร่วมรายการ Produce 101 Season 2 และก่อนที่ JR จะได้ฉายาว่าลีดเดอร์แห่งชาติ เขาเคยถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหัวหน้าวงมาก่อน แต่ตอนนี้หลายคนคงรู้แล้วว่าใครคือหัวหน้าวง Nu’EST

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า