แฟนๆสงสัยว่า JYPE จะยกเลิกรายการ Sixteen เวอร์ชั่นผู้ชาย

ข่าวซุบซิบล่าสุดในบรรดาแฟนคลับเด็กฝึก JYP Entertainment คือรายการเซอร์ไววัลเพื่อหาบอยแบนด์วงใหม่ผ่านรายการ Sixteen 2 อาจจะมีการยกเลิก

ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่า JYPE กำลังอยู่ในช่วงการทำรายการเซอร์ไววัลเพื่อหาบอยแบนด์วงใหม่ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในปลายปี 2017 อย่างไรก็ตามหลังจากมีข่าวบอยแบนด์จีนวงแรกของ JYP วง BOY STORY แฟนๆอ้างว่ามีเด็กฝึกจีนที่จะเข้าแข่งขันในรายการ Sixteen 2 ถูกตัดออก

จากคำบอกเล่าของแฟนๆที่เข้าร่วมงานโชว์เคสของเด็กฝึก JYPE เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บอยแบนด์วงใหม่ของ JYPE จะมีสมาชิกจำนวน 9 คน ซึ่งแฟนๆยังอ้างว่าเด็กฝึก 9 คนถูกพบไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นกลุ่มในช่วงนี้

โดย 9 เด็กฝึกที่แฟนๆสงสัยว่าจะได้เดบิวต์บอยแบนด์วงใหม่ได้แก่ 1. อูจิน (1997), ชาน (1997), มินโฮ (1998), ชางบิน (1999), ฮยอนจิน (2000), จีซอง (2000), เฟลิกซ์ (2000), ซึงมิน (2000) และ จองอิน (2001)

ดูเหมือนว่าแฟนๆในประเทศคาดเดาวว่าจะมีการเปิดตัวรายการเรียลลิตี้โชว์ที่มี 9 เด็กฝึกที่กล่าวถึงเข้าร่วมด้วยร่วมกับเด็กฝึกใหม่ๆอีกหลายคน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันขอโทษนะแต่ฉันไม่คิดว่า TWICE เวอร์ชั่นผู้ชายจะประสบความสำเร็จ…GOT7 และ DAY6 ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จขนาดนั้นเลย…” กับ “เด็กฝึกชายต่างหน้าตาหล่อกันทั้งหมด” กับ “หากคุณจะเปิดตัววงใหม่แต่เลือกเอาไว้ก่อนแล้วแบบ Sixteen มันจะดีกว่าหากคุณไม่ไปทำรายการเซอร์ไววัล” เป็นต้น






แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า