YMC โพสต์แนะพฤติกรรมการวางตัวที่เหมาะสมให้กับแฟนๆ Wanna One หลังก่อความวุ่นวายนอกสตูดิโอ KBS

YMC Entertainment ได้โพสต์แนะนำการวางตัวที่เหมาะสมให้กับแฟนคลับของ Wanna One หลังจากเกิดปัญหาที่แฟนคลับได้สร้างความวุ่นวายหลายครั้งรวมถึงครั้งล่าสุดที่สร้างความวุ่นวายนอกสตูดิโอ KBS และวางทิ้งขยะเรี่ยราด

พวกเขาประกาศดังต่อไปนี้:

1. การไปและออกจากรายเพลงและตารางงานอื่นๆ

เริ่มแรก YMC อธิบายว่าช่วงถ่ายภาพที่รายการเพลงจะไม่ถูกยกเลิกหากแฟนๆทำตามคำสั่งได้ถูกต้อง และค่ายยังขอแฟนๆว่าอย่าโยนหรือขว้างของขวัญให้กับสมาชิก ถัดมา YMC พูดถึงการที่ Wannables สร้างความวุ่นวายด้านนอกสตูดิโอ KBS ค่ายกล่าวว่าพวกเขาจะรวบรวมรายชื่อและข้อมูลติดต่อกับแฟนๆที่ไม่ทำความสะอาดและพวกเขาจะบล็อคไม่ให้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของ Wanna One

2. การมาเยี่ยมต้นสังกัด, หอพัก, ห้องซ้อม, ร้านทำผม และที่อื่น

YMC ขอให้แฟนๆอย่าตามสมาชิก Wanna One เวลาที่พวกเขามีตารางส่วนตัว และขอยืนยันอีกครั้งว่าให้แฟนๆส่งของขวัญผ่านทางต้นสังกัดแทนที่จะไปให้กับสมาชิกที่ด้านนอก ค่ายยังเตือนอีกว่าจะใช้กฎหมายจัดการกับแฟนๆที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของสมาชิก Wanna One โดยไปซ่อนตัวอยู่ที่ลานจอดรถ หรีอถ่ายภาพที่หอ และอื่นๆ

3. การถ่ายวิดีโอและถ่ายภาพ

เมื่อจับได้ว่ามีการถ่ายวิดีโอหรือถ่ายภาพในสถานที่ที่มีข้อจำกัด แฟนๆจะถูกยึดเมโมรี่การ์ดและลบ และแฟนคลับจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมอื่นๆในอนาคต

4. สนามบิน

การซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อจะได้ใช้สายการบินเดียวกับ Wanna One อาจทำให้เกิดความเสียหายต่อแฟนคาเฟ่ YMC ขอร้องแฟนๆอย่าพูดคุยกับสมาชิกหรือถ่ายภาพพวกเขาที่สนามบินแม้ว่าจะเจอพวกเขาโดยบังเอิญก็ตาม สุดท้ายนี้ YMC ย้ำอีกว่าแฟนคลับคนไหนละเมิดกฎและสร้างความวุ่นวายต่อผู้อื่นจะถูกจำกัดไม่ให้ร่วมงานต่างๆในอนาคต

ด้วยความที่แฟนคลับที่มารอหวังจะได้เจอหนุ่มๆ แต่ต้องรอหลายชั่วโมงเลยเขียนชื่อของพวกเขาในกระดาษและแปะไว้ที่เก้าอี้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า