บูมและคิมชินยองแซวเรื่องน้ำหนักของจียองKARA ใน Invincible Youth2

น้องเล็กคังจียองแห่งKARA ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเธอนั้นเป็นเด็กยักษ์เนื่องจากความตัวโตกว่าพี่ๆในกลุ่มของเธอ ล่าสุดเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากถูกล้อเรื่องน้ำหนักของเธอ

วันที่ 5 พฤษภาคม 2012 รายการ KBS2TV‘s ‘Invincible Youth 2‘ ซึ่งเหล่าสมาชิกรายการได้เล่นเกมส์ด้วยกันเพื่อหาว่าใครคือผู้ที่กินแครกเกอร์ที่แขวนอยู่บนเสาได้เร็วกว่ากัน ซึ่งหากสาวคนใดแพ้จะต้องไปยืนบนเครื่องชั่งน้ำหนัก

ก่อนมีการเริ่มเกมส์ MCบูมได้พูดถึงหัวข้อเรื่องน้ำหนักของจียองโดยพูดแหย่ว่า “พวกเราได้ทำการเขียนรายงานน้ำหนักของสาวๆG6 บนเว็บไซต์ แต่เราพบว่าน้ำหนักของคังจียองนั้นไม่ได้ถูกแสดงในเว็บไซต์!”

จียองจึงตอบถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันหนัก 101ปอนด์ ในช่วงที่ฉันผอมที่สุด ซึ่งตอนนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วค่ะ” ดังนั้นMCคิมชินยองจึงเริ่มทำการสืบสวนเรื่องนี้โดยถามว่า “ตอนนี้เธอหนักมากกว่า 110ปอนด์ใช่มั้ย?”

จียองจึงตอบติดตลกไปว่า “ทำไมพี่ถึงถามฉันแบบนั้นล่ะคะ?” สร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ร่วมรายการ

โชคร้ายที่วันนั้นคังจียองเล่นเกมส์แพ้ ดังนั้นเธอจึงถูกทำโทษให้เต้นบนเครื่องชั่งน้ำหนัก เมื่อบูมเข้าไปสังเกตการณ์ เขากล่าวว่า “ดูเหมือนว่าน้ำหนักของเธอจะไม่อยู่ในช่วง 90-110ปอนด์นะ” สร้างความเขินอายให้กับเด็กยักษ์จียองเป็นอย่างมาก

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า