มหาวิทยาลัยถูกวิจารณ์หลังบอกว่าพวกเขาเลือก Lovelyz เพราะไม่สามารถจ้าง TWICE หรือ Red Velvet

สมาคมนักเรียนของ Korea Aerospace University ถูกวิจารณ์จากชาวเน็ตและแฟนคลับวง Lovelyz หลังจากโพสต์ขอโทษที่เลือกวงมาแสดงในงานเทศกาลของมหาวิทยาลัย

เหตุการณ์นี้เริ่มขึ้นเมื่อสมาคมนักเรียนของมหาวิทยาลัยเลือก Lovelyz มาแสดงในงาน หลังจากที่รู้ว่าสาวๆจะมาแสดงในอีเว้นท์ นักศึกษาบางคนแสดงความไม่พอใจในการเลือกวงและกล่าวว่าพวกเขาอยากดู TWICE หรือ Red Velvet แทนวง Lovelyz และเมื่อเห็นการตอบรับที่ไม่ดี สมาคมนักเรียนได้โพสต์ขอโทษผ่านหน้าเฟสบุ๊คของพวกเขา

โพสต์ชี้แจงใจความดังนี้ “เหตุผลที่เราเลือก Lovelyz เพราะศิลปินอย่าง Red Velvet และ TWICE มีค่าตัวสูงเกินไปซึ่งถ้าพวกเราเลือกพวกเขา เราคงต้องทุ่มงบประมาณทั้งหมด เวลาการแสดงมันจะมีข้อจำกัดมากซึ่งเราคิดว่ามันคงออกมาไม่ดี เราไม่สามารถตัดสินใจได้หลังจากที่เราทำแบบสอบถามในหมู่นักศึกษาเพราะเราไม่ได้มีเวลาเตรียมตัวเหลือเฟือ เมื่อพิจารณาจากสภาพของมหาวิทยาลัยแล้ว การเลือกคนดังมีข้อจำกัดมากและบรรดาผู้ที่พอเป็นไปได้/สามารถมาได้คือศิลปินฮิพฮอพ ตัวอย่างเช่น Lil’ Boi ของ Geek ที่เป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยและเขาหวังที่จะแสดงที่งานเทศกาล และ San E ถูกเลือกเพราะเพลงฮิตของเขาบางเพลงผู้ชมสามารถร้องตามได้ เราไม่สามารถเลือกคนจากเพลงแนวบัลลาดหรือร็อค เราอยากขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เกิดประเด็นถกเถียง และถ้าคุณมีคำถามใดๆ เรายินดีตอบ”

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นโพสต์ขอโทษ แฟนๆของวง Lovelyz และชาวเน็ตไม่พอใจที่การแสดงความเห็นของสมาคมที่พูดเหมือนว่าพวกเธอราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับศิลปินอื่นๆ

บางความเห็นเขียนว่า “Lovelyz ผิดอะไร?” บ้างกล่าว “ว้าว นี่มันอะไร…มันหยาบคายจริงๆ” บ้างกล่าว “เป็นการกระทำที่ไม่สุภาพกับ Lovelyz มากๆ” หรือ “โอ้…หยาบคายตั้งแต่บรรทัดแรกเลย” และ “ฉันหวังว่างานทั้งหมดจะถูกยกเลิกไปซะ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า