จอนโซมีและคิมชองฮาไปให้กำลังใจเพื่อนสมาชิก IOI ใน Music Bank

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 8 อดีตสมาชิกวง IOI ได้ปรากฏตัวในรายการเพลงที่เดียวกันและในเวลาเดียวกันอีกด้วย

วันที่ 25 สิงหาคม 2017 มีการออกอากาศรายการเพลง Music Bank ทางสถานี KBS 2TV ซึ่งในวันนี้วง DIA และ PRISTIN ได้ขึ้นเวทีแสดงเพลงคัมแบ็คของพวกเธอ ส่วนวง Gugudan 5959 และ Weki Meki ได้ขึ้นแสดงเพลงเดบิวต์ของพวกเธอ

โดยวงที่กล่าวมาทั้งหมดต่างประกอบด้วยสมาชิกวงที่เป็นสมาชิก IOI มาก่อนยกเว้นจอนโซมีและคิมชองฮา ที่สองสาวได้ตัดสินใจไปให้กำลังใจเพื่อนสมาชิก IOI ในการขึ้นแสดงโชว์บนเวที Music Bank

โซมีแชร์ภาพต่างๆที่เธอถ่ายกับอดีตสมาชิก IOI ลงใน IG และกล่าวว่า “ฉันมีความสุขที่ได้เจอพี่ๆที่ฉันรักและหวงแหนมากกว่าอะไรในจักรวาลนี้เป็นครั้งแรกหลังไม่ได้เจอมานาน”

จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันคิดถึงพวกคุณ TT แม้ว่าฉันจะไม่ได้เจอกับพี่โซฮเย, พี่ยอนจองและพี่เซจอง! ดังนั้นฉันเลยโฟโต้ชอปพวกเธอค่ะ คิคิ ฉันดีใจที่เราไม่อึดอัดแม้เราจะได้รวมตัวกันเป็นครั้งแรกหลังจากรอมาแสนนาน มักเน่ดีใจมากค่ะ!!! เพราะพี่ๆทุกคนดูเหมือนว่ากำลังโปรโมทอย่างมีความสุข!!! ทุกเพลงดีมากเลยและพี่โซฮเยก็ดูสวยที่สุด! โปรดโปรโมทอย่างต่อเนื่องหลังจากนี้ไปนะคะTT ซมโซมีรักคุณมาก❤❤❤ (ฟีท. พี่ซึงยอน, พี่อึนบิน💕)”

จากภาพ 8 สมาชิก IOI ได้รวมตัวกันถ่ายภาพอย่างสดใสและมีความสุข พวกเธอมีออร่าพลังงานทางบวกของเด็กสาว และทางซ้ายขวาของสมาชิก โซมีได้โฟโต้ชอปตัดต่อโซฮเย, ยอนจองและเซจองอยู่ในรูปกับพวกเธอด้วย

내가 우주 최강으로 사랑하고 아끼는 언니들 오랜만에 봐서 너무 좋았어❤❤그리웠어 ㅠㅠ 비록 소혜 언니랑 연정언니 세정언니는 못봤지만! 내가 합성해또ㅋㅌㅋㅌ정말 오랜만에 봐도 어색하지 않은 우리들 아주 칭찬해👍🏻👍🏻 언니들 모두 행복하게 활동하고 있는것 같아서 아주!!! 막냉이가 흐뭇해!!! 노래들 너무나도 좋고 소혜언니는 아주 리즈갱신이구! 앞으로도 많이 많이 활발하게 활동해쥬 ㅠㅠㅠㅠ 나롱❤ 도도쮸💛 주책결경언니💚 술💙 유댕💜 펭솧 ❤️연져엉💛 미나쌍💚꽃세정쓰💙정채💜 솜솜이가 말야 👉🏻👈🏻…히힛 많이 사랑해❤❤❤ (feat.승연언니 은빈언니💕)

โพสต์ที่แชร์โดย Somsomi (@somsomi0309) เมื่อ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า