แทมิน SHINee และไค EXO เล่าถึงความสนิทสนมของพวกเขาในสมัยเรียน

แทมิน SHINee และไค EXO จะปรากฏตัวในตอนล่าสุดของรายการ “Happy Together 3” เป็นการถ่ายครั้งแรกที่ไคเข้าร่วมรายการวาไรตี้คนเดียวโดยไม่มีเพื่อนสมาชิก EXO แต่อย่างไรก็ตาม เขายังมีเพื่อนมาร่วมรายการด้วยคือแทมิน SHINee ทั้งสองเป็นที่รู้กันดีว่าพวกเขาเป็นเพื่อนรักกัน

ทั้งสองล้อเล่นกันในกองถ่าย ไคเล่าถึงช่วงเวลาที่เขาเป็นเด็กฝึก ไคเริ่มกล่าวว่า “ผมเกิดตอนต้นปี ดังนั้นผมเลยเข้าเรียนในต้นปี ฉันอยู่ชั้นเรียนเดียวกับแทมินดังนั้นผมจึงตัดสินใจเป็นเพื่อนกันแต่เขากลับบอกผมว่าให้เรียกเขาว่า ‘พี่'” ซึ่งแทมินพยายามจะอธิบายว่า “ในตอนนั้น เรื่องพวกนี้ตัดสินจากปีที่คุณเกิด” จากนั้นเขากล่าวว่า “สุดท้ายแล้ว เขาก็พูดไม่เป็นทางการกับผม” ซึ่งทำให้ทุกคนหัวเราะชอบใจ

แทมินยังได้เล่าฮาๆของเขาอีกว่า “ผมไม่อยากโชว์ว่าผมโทรศัพท์หาย ดังนั้นผมเลยเอาหูฟังใส่ไว้ในเสื้อแจ็คเก็ตเพื่อแกล้งว่าผมมีโทรศัพท์” ซึ่งไคดูเหมือนจะมีประสบการณ์เดียวกันหลายครั้งทำให้ทุกคนหัวเราะเกี่ยวกับทั้งคู่อีกครั้ง

“Happy Together 3” ออกอากาศตอนพิเศษ “Star Golden Bell” ในวันที่ 24 สิงหาคม 2017 ด้วยแขกรับเชิญ Kim Yeon Ja, พัคจุนกยู, ชเวฮยอนอู, อีฮีจิน, จองดาฮเย, ลีเอไลจาห์, ซอนมี, ลิซซี่, แทมิน SHINee ,ไค EXO ,อูซอง Snuper ,เยริน GFREIND, ดายอง Cosmic Girls, มินะ gugudan และซามูเอล

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า