มาทำความรู้จักกับ 8 ไอดอล K-Pop ที่รักการอ่านหนังสือ!!

วันนี้เราจะพามารู้จักกับกับ 8 ไอดอล KPop ที่มีนิสัยรักการอ่าน

ถึงแม้ว่าในแต่ละวันพวกเขาจะมีงานหนักและแทบไม่มีเวลาว่าง แต่เมื่อมีเวลาพวกเขามักอ่านหนังสือดีๆ หลายๆแบบ ดังนั้นวันนี้มาดูกันว่าในวงการบันเทิงเกาหลีมีใครรักการอ่านกันบ้าง

1. จินยอง GOT7 – เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าจินยองชอบอ่านหนังสือจากผู้เขียนคลาสสิกเช่น Ray Bradbury, Ralph Waldo Emerson และ F. Scott Fitzgerald และอีกมากมายจนมีแฮชแท็ก #จินยองอ่าน

http://jieunyoung.tumblr.com/post/136185376685/park-jinyoung-series-his-love-for-books-ft

2. ไอยู – เธอไม่ได้เพียงแต่ชอบอ่านหนังสือ แต่เธอยังได้แรงบันดาลใจในการเขียนเพลงจากหนังสือที่อ่านอีกด้วย

3. แร็พมอนสเตอร์ BTS – แร็พมอนสเตร์เป็นคนที่รักการอ่านเช่นกัน ซึ่งจากภาพหลังเวที Music Bank ช่วงโปรโมท I NEED U จะเห็นแร็พมอนสเตอร์อ่าน “”Demain” ของ Herman Hesse

4. ซอฮยอน Girls’ Generation – อันนี้คงไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้กันดีว่าเธอเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ มักเน่แห่งโซนยอชิแดเรามักจะเห็นเธอเดินถือหนังสืออยู่บ่อยๆ ทั้งหนังสือเรียนและครั้งนึงซอฮยอนเคยแนะนำหนังสือ “Writing Hope With Eyes” ของพัคซึงอิล

5. วอนอู Seventeen – เขาก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านหนังสือและเคยแนะนำหนังสืออย่าง “The Seventh Day” ของ Yu Hua, “Miracles of the Namiya General Store” ของ Keigo Higashino และ “Me Before You” ของ Jojo Moyes

6. จงฮยอน CNBLUE – เนื่องจากเป็นนักแต่งเพลงในวงการบันเทิงด้วย ไม่แปลกใจที่เขาจะชอบการอ่านหนังสือ หนังสือที่เขาชอบมักจะไม่ค่อยเหมือนใคร และดูเหมือนว่าเขาจะชอบอ่านเกี่ยวกับประวัติศาสตร์

머리아프면 책장정리하세요~추천

A post shared by 이종현 (@cnbluegt) on

7. ไค EXO – เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ที่มีเสน่หืบนเวทีแล้ว ไคเป็นอีกคนหนึ่งที่มักจะใช้เวลาว่างในการผ่อนคลายไปกับหนังสือ ผลงานที่เขาชอบก็มีของ Keigo Higashino และ Bernard Werber

8. จงฮยอน SHINee – เขาไม่ใช่เพียงแต่เป็นคนที่รักการอ่านเท่านั้น แต่หนุ่มจงฮยอนยังเคยเขียนหนังสือด้วยชื่อว่า “Skeleton Flower”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า