ออแกไนซ์เซอร์ออกมาขอโทษเรื่องคอนเสิร์ตของ Ariana Grande ในเกาหลี

หลังจากเกิดประเด็นความไม่พอใจเรื่องคอนเสิร์ตของ Ariana Grande (อารีอานา กรานเด) ที่จัดไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดออแกไนซ์เซอร์ผู้จัดงานได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้

ออแกไนซ์เซอร์ Culture Project ที่ดูแลโดย Hyundai Card เป็นผู้จัดงานคอนเสิร์ต Dangerous Woman Tour ของ Ariana Grande ในประเทศเกาหลี ซึ่งได้เกิดประเด็นความไม่พอใจขึ้นจากการที่นักร้องสาวมาช้ามาก จนทำให้ผู้ซื้อบัตร VIP ไม่ได้เข้าชมรอบซ้อม สร้างความผิดหวังต่อแฟนๆมากมาย

ล่าสุดวันที่ 17 สิงหาคม 2017 Hyundai Card ได้ออกมาประกาศขอโทษอย่างเป็นทางการต่อผู้เข้าชมคอนเสิร์ต Ariana Grande ดังนี้

“เราอยากขอโทษอย่างเป็นทางการต่อผู้ที่รู้สึกไม่สบายใจในคอนเสิร์ต Hyundai Card Culture Project 25 Ariana Grande ที่จัดขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคม

Hyundai Card ได้ทุ่มเทความพยายามเป็นอย่างมากมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเพื่อจัดซีรี่ส์ Super Concert อย่างต่อเนื่อง และซีรี่ส์ Culture Project เพื่อที่จะหยิบยื่นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่จนลืมไม่ลงให้กับผู้เข้าชมคอนเสิร์ต อย่างไรก็ตามในคอนเสิร์ต Culture Project 25 Ariana Grande เนื่องจากสภาพแวดล้อมรวมทั้งเหตุผลของนักร้อง, สภาพอากาศที่เลวร้าย และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่นๆที่เกิดขึ้น เราทำให้ผู้ชมคอนเสิร์ตมากมายรู้สึกไม่สบายใจ เรายังได้รับคำตำหนิวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่าบางสถานที่ในส่วนของการแสดงมีการจัดการที่ไม่เป็นมืออาชีพอันเป็นผลมาจากนโยบายด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น

Hyundai Card นำคำวิพากษ์วิจารณ์ของพวกคุณมาพิจารณากันอย่างหนัก และเราจะตรวจสอบทุกขั้นตอนขององกรค์เราเพื่อให้ความมั่นใจว่าสถานการณ์แบบเดียวกันนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง

ในขณะเดียวกันแพ็คเกจ VIP ที่รวมอยู่ในการแสดงเป็นการขายจากแฟนเพจของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Ariana Grande ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่คิดจากฝั่งศิลปินในการทำเพื่อแฟนๆ

Hyundai Card ตัดสินใจไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการขายแพ็คเกจนี้เพื่อเป็นการเคารพสิทธิของศิลปิน เรารู้สึกเสียใจที่แฟนๆที่ซื้อแพ็คเกจนี้ไม่สามารถได้รับสิทธิพิเศษที่รวมอยู่อย่างถูกต้อง เราจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อติดต่อผู้ขายแพ็คเกจนี้ เพื่อจะให้ความมั่นใจว่าจะมีการแก้ไขที่ถูกต้องโดยการคืนเงินเต็มจำนวน หลังจากที่ได้ประกาศแจ้งต่อผู้ชมคอนเสิร์ตที่ซื้อแพ็คเกจ VIP ไป

เราต้องขออภัยอีกครั้งต่อผู้ชมคอนเสิร์ตที่ไว้วางใจใน Hyundai Card และเราจะกลับมาพบกับพวกคุณอีกครั้งด้วยประสบการณ์ด้านคอนเสิร์ตที่พัฒนาขึ้น”

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง: Ariana Grande ถูกแฟนๆเกาหลีวิจารณ์อย่างหนักหลังจากจัดคอนเสิร์ตในเกาหลี

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า