Ariana Grande ถูกแฟนๆเกาหลีวิจารณ์อย่างหนักหลังจากจัดคอนเสิร์ตในเกาหลี

แฟนๆเกาหลีใต้ต่างผิดหวังกับความไม่เป็นมืออาชีพของอารีอานา กรานเด (Ariana Grande)

ในวันที่ 15 สิงหาคม 2017 Ariana Grande มีกำหนดแสดงที่ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซลสำหรับคอนเสิร์ต “Dangerous Woman Tour” ก่อนที่จะมีการแสดงในเกาหลี Ariana ไปญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 10-13 สิงหาคม เธอมีกำหนดมาถึงเกาหลีในวันที่ 14 สิงหาคม แต่อย่างไรก็ตามเธอมาถึงล่าช้า

ในที่สุด Ariana มาถึงสนามบินกิมโปในวันที่ 15 สิงหาคม ตอนเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มเพียง 3 ชั่วโมง มีการอธิบายว่าที่เธอมาช้าเพื่ออยากหลีกเลี่ยงงานแถลงข่าว

แฟนๆชาวเกาหลีผู้ที่รอคอยป๊อปสตาร์เริ่มโกรธและไม่พอใจที่ Ariana มาถึงช้า แฟนๆที่ซื้อบัตร VIP ราคาแพงก็ไม่สามารถชมการซ้อมได้ตามกำหนด นอกจากนี้มีรายงานว่า Meet & Greet ก็ล่าช้าและสั้นลงด้วย

เรื่องยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อ Ariana แชร์วิดีโอในไอจีของเธอเป็นวิดีโอที่เธอกำลังร้องเพลงอย่างมีความสุขในห้องน้ำเพียงหนึ่งชั่วโมงก่อนเริ่มคอนเสิร์ต คนต่างสันนิษฐานว่าการร้องเพลงในห้องน้ำคงเป็นการซ้อมของเธอ

แม้คอนเสิร์ตของเธอจะประสบความสำเร็จแต่แฟนๆชาวเกาหลีต่างบ่นกันมาก และผู้ที่ซื้อบัตร VIP ราคา 650,000 วอน (ประมาณ 19,000 บาท) เรียกร้องขอให้คืนเงิน และอีกหลายคนวิจารณ์ Ariana ว่าเป็นพฤติกรรมที่หยาบคาย ไม่เป็นมืออาชีพ

ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นกันว่า “อย่ามาอีกเลย” บ้างกล่าว “เธอดูถูกแฟนเกาหลี” บ้างกล่าว “เธอหลอกแฟนๆเกาหลี น่าผิดหวังมาก” หรือ “ฉันเดาว่าเธอมาเพื่อหาเงินแค่นั้น” และ “เกาหลีคงเป็นแค่จุดพักของเธอ” เป็นต้น

forever m00d #forgotthebridge #imissagoodharmonicasolo

A post shared by Ariana Grande (@arianagrande) on

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า