ไอยูและอีฮโยริพบว่าทั้งคู่เป็นคู่หูที่เข้ากันได้เหมาะเจาะ

ล่าสุดไอยูและอีฮโยริได้เผยความสัมพันธ์ที่สนิทสนมมากขึ้นของพวกเธอ

วันที่ 13 สิงหาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Hyori’s Homestay (โฮมสเตย์ของฮโยริ) ทางสถานี JTBC ซึ่งในตอนนี้ไอยูและอีฮโยริค้นพบว่าพวกเธอเป็นคู่หูที่เข้ากันได้ดี

ขณะอยู่บนรถระหว่างทางกลับจากเรียนโยคะ สองสาวได้พูดคุยกันเกี่ยวกับความยากลำบากทางจิตใจที่ผ่านมา และเพื่อจะพูดต่อจากหัวข้อที่พวกเธอคุยกันในคลาสเรียนโยคะ ฮโยริถามไอยูว่ามีอะไรที่เธอกำลังหมกมุ่นอยู่ในตอนนี้หรือไม่

ไอยูตอบว่าเธอกำลังเป็นห่วงเกี่ยวกับการรักษาความสงบของจิตใจของเธอ และกล่าวว่า “ฉันเกลียดความรู้สึกที่ตื่นเต้นเกินไป ฉันรู้สึกเหมือนสูญเสียการควบคุมตัวเองไปค่ะ”

อีฮโยริตอบว่าเธอเป็นในทางตรงกันข้าม และพูดว่า “ฉันเป็นคนที่มีความสุขสุดๆหรือไม่ก็เศร้าสุดๆ มันเป็นปัญหาของฉัน เราทั้งคู่ติดอยู่กับการพยายามรักษาความสงบของจิตใจแต่มันเป็นในทางตรงกันข้ามเลย”

ไอยูเผยว่าเธออยากจะสัมผัสความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นบ้าง ส่วนฮโยริเผยว่าเธออยากจะสัมผัสความรู้สึกที่รุนแรงให้น้อยลง ทั้งสองสาวต่างหัวเราะเมื่อรู้ว่าต่างอยากเป็นเหมือนกับอีกฝ่ายมากขึ้น

อีฮโยริกล่าวเพิ่มว่า “แต่เนื่องจากเธอและฉันมีพลังงานที่ตรงกันข้าม การอยู่ด้วยกันจะได้ช่วยสร้างความสมดุล ในขณะที่เราใช้เวลาด้วยกันเราสามารถกลายเป็นเหมือนกับอีกคนมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้พบกัน มันเป็นโชคชะตา!”

จากนั้นฮโยริจึงกล่าวว่าเธอจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้ไอยูหัวเราะและร้องไห้ให้มากตราบเท่าที่เธอต้องการ ในขณะที่ไอยูบอกว่าจะช่วยทำให้ฮโยริสงบลง ช่างเป็นคู่หูที่เข้ากันเป็นอย่างมาก

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า