อีฮงกีปล่อยมุขที่ FTISLAND อยู่มานานและอยากเข้ากองทัพด้วยกัน

อีฮงกีได้ตอบคำถามโดยปล่อยมุขเกี่ยวกับเรื่องที่วง FTISLAND ของเขาอยู่มานานและเหตุผลที่สมาชิกอยากเข้ากองทัพด้วยกัน

วันที่ 7สิงหาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Please Take Care of My Refrigerator ทางสถานี JTBC ซึ่งมีอีฮงกี FTISLAND และดาราหนุ่มคิมซึงซูเข้าเป็นแขกรับเชิญ

เหล่าพิธีกรรายการร่วมแสดงความยินดีกับฮงกีที่ในปี 2017 จะเป็นปีที่ FTISLAND ฉลองเดบิวต์ครบรอบสิบปี อีฮงกีกล่าวว่า “คนทั่วไปบอกเราว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ด้วยกันเป็นสิบปี แต่เราทำได้ครับ ผมภูมิใจจริงๆ”

เหตุผลที่ FTISLAND อยู่มานาน ฮงกีเผยว่าไม่มีสมาชิกคนใดที่ทะเยอทะยานอยากมีงานเดี่ยวเลยโดยกล่าวว่า “สมาชิกวงเข้ากันได้ดี ไม่มีใครเคยพูดว่า ‘ฉันอยากเปลี่ยนไปเป็นนักแสดง’ หรืออะไรประมาณนั้นเลยครับ” จากนั้นกล่าวเพิ่มโดยปล่อยมุขว่า “อย่างไรก็ตามเพราะไม่มีใครในสมาชิกเราที่มีความสามารถมากพอด้วยครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

เมื่อถามถึงแผนการเข้าเกณฑ์ทหารด้วยกันของสมาชิก FTISLAND ฮงกียืนยันว่าสมาชิกทุกคนอยากเกณฑ์ทหารพร้อมกันโดยปล่อยมุขอีกว่า “ชเวจงฮุนและผมอายุมากที่สุดในวง หากเราเข้าเกณฑ์ทหารก่อน งั้นเด็กอีกสามคนที่เหลือจะไม่มีอะไรให้ทำครับ” ทำให้ทุกคนหัวเราะอีกครั้ง

จากนั้นฮงกีกล่าวเพิ่มเติมว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์มากกว่าสำหรับพวกเขาในการเข้าเกณฑ์ทหารพร้อมกันเพื่อที่จะได้สามารถคัมแบ็คด้วยกันได้หลังเสร็จจากการรับใช้ชาติ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า