ชาวเน็ตทึ่งในบ้านหลังใหญ่ของซอลฮยอน AOA

เป็นที่รู้กันดีว่าซอลฮยอน AOA เคยให้สัมภาษณ์ออกรายการเกี่ยวกับเงินที่ได้จากต้นสังกัดว่าได้รับการจ่ายเงินครั้งแรกในรอบสามปี ทำให้คนเข้าใจว่าเธอไม่ได้มีรายได้มากอย่างคนดังคนอื่น แต่แล้วเหล่าชาวเน็ตต้องเปลี่ยนความคิดทันทีเมื่อเห็นขนาดบ้านของเธอ

วันที่ 26 กรกฎาคม 2017 ซอลฮยอนได้แชร์ภาพของเธอกับสุนัขสองตัวในบ้าน ซึ่งนี่อาจเป็นภาพน้องหมาน่ารักสำหรับคนทั่วไป แต่ชาวเน็ตกลับไม่ได้มองตรงนั้น และโฟกัสไปที่ความสูงเพดานของบ้านเธอแทน

[Picture Sewing Instagram]

ไม่เพียงเท่านี้ภาพยังเผยให้เห็นว่าซอลฮยอนชอบสะสมคอลเล็คชั่นแก้วแบบต่างๆไว้ ถึงขนาดทำชั้นวางแก้วขนาดใหญ่วางที่ผนังบ้านเลยทีเดียว

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตจากภาพว่าเพดานสูงขนาดนี้แน่นอนว่าขนาดบ้านน่าจะหลังใหญ่เป็นแน่ และสามารถบอกได้เลยว่าบ้านของเธอมีราคาแพงแม้จะได้ดูเพียงรูปเดียว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้พวกเขาเข้าใจว่าเธอน่าจะมีรายได้ดีมากซึ่งไม่น่าจะน้อยอย่างที่เคยพูดในรายการต่างๆที่ผ่านมา

โดยเมื่อเดือนมกราคม 2017 ที่ผ่านมาซอลฮยอนเคยไปออกรายการ Please take care of the refrigerator ทางสถานี JTBC และถูกถามเรื่องรายได้ของเธอในรายการ ซอลฮยอนกล่าวว่าเธอแบ่งรายได้ให้กับเพื่อนสมาชิก AOA ทุกคน และกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะนำเงินไปใช้อะไรแม้ว่าจะรอเงินจำนวนนี้มานานมาก ฉันซื้อแอร์ใหม่และซื้อกระเป๋าให้พ่อแม่ค่ะ” ซอลฮยอนกล่าวต่อ “ฉันชอบสะสมคลอเล็คชั่นแก้วเลยใช้เงินซื้อมาสะสมไว้แต่ไม่ได้ใช้ค่ะ”

ในรายการ Happy Together 3 เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2016 สมาชิกรายการได้ถามซอลฮยอนว่า “คุณทำเงินได้มากถึงสามหมื่นล้านวอนจริงๆหรือ?” และเธอตอบว่า “ไม่จริงหรอกค่ะมันเป็นเพียงแค่การประเมินเท่านั้น”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นเกี่ยวกับบ้านหลังใหญ่ของซอลฮยอนว่า “แล้วทำไมเราพวกชอบเป็นห่วงพวกคนดังกัน???” [+2147, -70] กับ “คุณจะแพ้หากคุณอิจฉาเธอและฉันคิดว่าฉันแพ้แล้ว” [+1803, -50]

บ้างว่า “ขนาดบ้านเหมาะสมที่จะวิ่งรอบบ้านเลย” [+1547, -59] กับ “คอลเล็คชั่นแก้วทำให้บ้านดูถูกลงนิดนึง55” กับ “ฉันจำได้ว่าเธอถูกวิจารณ์เยอะมากตอนแสดงใน My Daughter Seoyoung แต่ต้นสังกัดต้องเห็นบางอย่างในตัวเธอ ดูสิเธอดังมากแล้วตอนนี้ แม้ว่าฉันจะมั่นใจว่าอิทธิพลของวปอนเซอร์ต้องมีเหมือนกัน” และ “ดูจากความสูงของเพดานแล้ว …ไม่มีอาชีพไหนดีเท่าวงการบันเทิงอีกแล้วในเกาหลี เลือกเรียนวิทยาศาสตร์และเป็นคนดังกันเถอะ” เป็นต้น

[Picture Sewing Instagram]

[Picture Sewing Instagram]

[Picture Sewing Instagram]

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า