ฮันซึงยอนเผยความเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงของตัวละครเธอใน Age Of Youth ซีซั่น 2

ฮันซึงยอนอดีตสมาชิก KARA เผยว่าจองเยอึนตัวละครที่เธอรับบทใน Age Of Youth ซีซั่น 2 จะนิสัยเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และเผยเนื้อเรื่องบางส่วน

ในซีซั่นแรกของ Age Of Youth จองเยอึนเป็นตัวละครที่สดใสและน่ารักที่สุดในบ้านเช่า Belle Epoque แต่หลังจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอโกดูยองได้ลักพาตัวเธอไปและทำร้ายร่างกาย ทำให้นิสัยเธอเปลี่ยนกลายเป็นคนละคนเนื่องจากความฝังใจ เธอกลายเป็นคนที่ไม่มั่นใจและกลัวในทุกอย่าง ซีซั่นสองเราจะเห็นจองเยอึนที่นิสัยเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อม

ในละครจองเยอึนหยุดพักการเรียนเป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์น่าตกใจนั้น เธอได้แบ่งเหตุการณ์ในทุกวันเป็นสองอย่างคือเหตุการณ์ที่ควบคุมได้กับเหตุการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ และสภาพจิตของเธอจะเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับแต่ละสถานการณ์ของเธอ

ฮันซึงยอนกล่าวว่า “ที่บ้านพัก Belle Epoque เธอไม่เปลี่ยนแปลงจากเมื่อก่อนมากนัก แต่เมื่อเธอออกไปข้างนอกเธอจะกลายเป็นคนหวาดระแวงและขี้กลัวไม่เพียงแค่ผู้ชาย แต่เธอจะกลัวคนรอบตัวคนอื่นด้วย”

ฮันซึงยอนอธิบายการเปลี่ยนแปลงของจองเยอึนว่า “เมื่อปีที่แล้วจองเยอึนเป็นคนมั่นใจในตัวเอง 100% และเธอจะพูดอย่างชัดเจนในสิ่งที่เธอชอบและไม่ชอบ แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะอยู่กับเพื่อนร่วมบ้านใน Belle Epoque หรืออยู่ข้างนอกคนเดียวหรืออยู่ข้างนอกกับคนอื่น เธอจะแสดงให้เห็นถึงสภาวะจิตใจที่แตกต่างกันค่ะ เพราะเธอไม่มั่นใจเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่รอบตัวทำให้เธอพูดน้อยลงกระทั่งตอนอยู่บ้าน”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า