ชาวเน็ตไม่เห็นด้วยกับข่าวที่ว่าคูฮาราคบเพื่อนผิดเลยต้องงานเข้าเรื่องภาพยาสูบ

ล่าสุดชาวเน็ตได้แสดงความไม่เห็นด้วยกับนักข่าวที่ตั้งข้อสงสัยว่าที่คูฮาราอดีตสมาชิก KARA ต้องตกเป็นประเด็นความขัดแย้งเรื่องโพสต์ภาพมวนยาสูบเป็นเพราะเธอคบเพื่อนผิด

วันที่ 26 กรกฎาคม 2017 สำนักข่าว Sports World ได้เผยแพร่ข่าวฉาวล่าสุดของไอดอลสาวคูฮารา โดยตั้งข้อสงสัยว่าที่เธอต้องตกเป็นประเด็นความขัดแย้งที่โพสต์ภาพยาสูบ เพราะช่วงหลังๆมานี้เธอมักจะเผยลงใน SNS ว่าเธอไปสังสรรค์กับซอลลี่, กาอิน และจีดราก้อน โดยมีภาพหนึ่งที่เผยให้เห็นว่าพวกเขาไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน

อย่างไรก็ตามเหล่าชาวเน็ตไม่เห็นด้วยกับบทความนี้นักและแสดงความเห็นอย่างเผ็ดร้อนว่า “คุณหมายความว่าอะไรที่บอกว่าเธอคบเพื่อนผิด พวกเขาทั้งหมดก็เหมาะสมกันดี” [+1746, -26] กับ “เธอไม่ได้ใจแตก เธอก็แค่กลับไปเป็นคนเดิมที่เคยเป็น เธอไม่ได้รับอิทธิพลอะไรมาจากพวกเขาหรอก…พวกเขาทั้งหมดต่างเหมือนกันแหละ” [+1375, -22]

บ้างว่า “มันไม่ใช่ว่าเพราะเธอไปคบเพื่อนผิด แต่เธอก็เป็นคนแบบนี้มาตลอดแหละ555” [+1281, -31] กับ “อย่าทำเหมือนคุณลืมว่าเธอได้เรียนเรื่องเพศศึกษาในที่พักของเธอมาก่อน” กับ “ฉันว่านักข่าวคงลืมเรื่องกูเพนชั่นไป55” และ “ไอยูก็เป็นเพื่อนพวกเธอเหมือนกัน” เป็นต้น

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตแปลกใจที่กูฮาราโพสต์รูปบุหรี่ในไอจีและลบออกทันทีหลังโพสต์ + กูฮาราชี้แจง

แปลจาก nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า