ยูชอนเปิดใจเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นอื้อฉาว, การแต่งงาน และอยากกลับมา

ยูชอน JYJ ได้พูดถึงเรื่องประเด็นขัดแย้งเขาเป็นครั้งแรก

ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2017 ยูชอนได้โพสต์ถึงแฟนๆด้วยข้อความจากใจผ่านอินสตาแกรม

เขาโพสต์ข้อความดังต่อไปนี้:

“ผมไม่สามารถพูดอะไรได้อีกแล้ว ผมแค่อยากจะบอกทุกคนว่าผมขอโทษจริงๆ…แต่ผมไม่รู้จะทำอย่างไร…บอกตามตรง ผมไม่มีความมั่นใจเลย ผมแค่รู้สึกเสียใจมากถึงจุดที่ผมอยากจะตาย…ผมขอโทษ ถึงแม้ว่าร่างกายของผมจะแย่ลงทุกวันและร้องไห้ มันอาจจะเลวร้ายยิ่งกว่าความเจ็บปวดที่ผมมอบให้กับคุณ…ผมขอโทษจริงๆ ผมไม่ชอบบทความบนเว็บและผมรู้ว่ามันสายไปแล้วแต่ผมอยากขอโทษ…

เมื่อเร็วๆนี้ผมได้พูดคุยกับ Darakbang และผมเปิดใจว่าผมอยากยืนขึ้นได้อีกครั้ง…แต่ผมคิดว่าความหวังที่จะได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับความปรารถนาของผม ผมรู้สึกขอโทษจริงๆ

มีบทความมากมายมีข้อมูลที่ผมก็เพิ่งเคยได้ยินครั้งแรกแต่ผมไม่สามารถทำอะไรได้ ผมแค่รู้สึกขอโทษเสมอต่อพวกคุณทุกคน ผมแค่หวังว่าวันนี้จะมาถึงวันที่ผมได้เขียนข้อความขอโทษจากใจถึงพวกคุณ

ผมขอโทษที่ไม่ได้บอกให้พวกคุณทราบก่อนเกี่ยวกับการแต่งงานของผม มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดเพราะผมยังไม่ได้แม้แต่จะขอโทษเลยด้วยซ้ำ ช่วยเข้าใจผมด้วยนะครับ ผมพยายามอย่างหนักทุกวัน พวกคุณก็คงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ผมอยากจะขอโทษและขอบคุณ ผมหวังจริงๆว่าผมจะสามารถเจอพวกคุณได้ในสักวันหนึ่ง โปรดให้กำลังใจผมและฮานา (คู่หมั้นของยูชอน) ด้วยนะครับ ผมขอโทษอีกครั้ง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า