ชาวเน็ตเดาซอลลี่อาจกลับไปคืนดีกับชเวจาหลังเลิกกับคิมมินจุน ดูจากข้อมูลใน IG

หลังมีข่าวซอลลี่เลิกรากับหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการบันเทิงคิมมินจุนไปแล้ว แน่นอนว่าเหล่าชาวเน็ตต่างพากันพูดคุยในโลกออนไลน์อย่างออกรสในเรื่องนี้ และมีบ้างที่เดาว่าเธอกลับไปคืนดีกับเชวจาแล้ว

วันที่ 10 กรกฎาคม 2017 คิมมินจุนได้ออกมาชี้แจงว่าเขาได้เลิกรากับซอลลี่ไปแล้วเนื่องจากเข้ากันไม่ได้ หลังคบกันเพียง 4 เดือนเท่านั้น และต่อมา SM ต้นสังกัดฝ่ายหญิงได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่เลิกกันจริง ซึ่งในเรื่องนี้แน่นอนว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับชาวเน็ต ที่แม้ปากจะไม่ชอบซอลลี่แต่ข่าวและเรื่องราวของเธอมักได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเสมอ

โดยชาวเน็ตบางส่วนเดาว่าซอลลี่อาจกลับไปดีกับชเวจาแล้วก็ได้เนื่องจากชายหนุ่มกลับมาฟอลโล่ IG ของซอลลี่อีกครั้ง อีกทั้งยังมีรูปแมวของซอลลี่อยู่ใน IG ของชายหนุ่มอีกด้วยเมื่อไม่นานมานี้

ชาวเน็ตช่างสังเกตแสดงความเห็นว่า “ฉันเดาว่าเธอคงยังไม่ลืมชเวจา” กับ “คิมมินจุนเป็นเพื่อนชเวจาไม่ใช่หรือไง? ผู้ชายควรจะซื่อสัตย์ต่อกันมากกว่านี้ ทำไมเขาถึงอยากเป็นขยะด้วยการไปเดทกับแฟนเก่าเพื่อนล่ะ?”

บ้างว่า “ฉันเดาว่าซอลลี่ออกเดทกับชเวจาอีกครั้ง…ฉันเห็นแมวของซอลลี่ใน IG ของชเวจาสองครั้งเมื่อไม่นานมานี้” กับ “เห็นได้ชัดว่าคิมมินจุนเป็นเครื่องมือของเธอ พาเขาไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันและทุกอย่างเพื่อให้ชเวจาหึงราวกับว่าเธอชอบเขา…เขาก็แค่เครื่องมือแก้แค้น”

บ้างว่า “ฉันเดาว่าเธอกลับไปคืนดีกับชเวจาแล้ว 555 เขาฟอลโล่ IG ของเธอเมื่อไม่นานมานี้” กับ “เสียทั้งเพื่อน เสียทั้งคนรัก” และ “ดูเหมือนว่าผู้ชายธรรมดาจะเอาซอลลี่ไม่อยู่” เป็นต้น

ชาวเน็ตใน TV Report via Naver แสดงความเห็นว่า “ฉันไม่อยากรู้ข่าวของซอลลี่อีกแล้ว” [+12951, -509] กับ “ผู้ชายตัดสินใจได้ดีที่สุดแล้ว…” [++9455, -474] กับ “สงสัยจริงว่าใครจะมีข่าวเดทกับเธอเป็นคนต่อไป” [+5950, -257]

บ้างว่า “ผู้ชายคนนี้แย่ที่สุด เขาคิดได้ยังไงที่ไปออกเดทกับแฟนเก่าเพื่อนตัวเอง?” กับ “ฉันไม่เคยเห็นคู่รักที่เริ่มต้นจากการนอกใจจะอยู่ด้วยกันได้นานเลย” และ “ซอลลี่จะต้องมีปัญหาทางจิตแน่ๆ” เป็นต้น

ชาวเน็ตใน Nate แสดงความเห็นอย่างออกรสเช่นกันโดยกล่าวว่า “น่าเศร้าที่เห็นว่า SM พยายามจะดึงซอลลี่ไว้” กับ “ทำไมพวกเขาทำกับซอลลี่เหมือนเธอเป็นสิ่งของ…แชร์เธอ, เปลี่ยนคู่ของเธอ และใช้เธออีกครั้ง”

แล้วคุณล่ะคิดถึงเรื่องนี้อย่างไร?

แปลจาก Nate + Naver + TV Report โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า