อาร์มี่ยันไม่เคยบ่นเรื่อง MV รีเมคซอแทจีของ BTS อย่างที่ถูกกล่าวหา!!

เกิดประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับ MV เพลง Come Back Home ซึ่งเป็นเพลงที่ BTS รีเมคมาจากเพลงต้นฉบับของซอแทจิเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีในการเดบิวต์ โดยทีมสร้าง MV ได้ออกมาขอโทษต่อเหล่าอาร์มี่ (แฟนคลับ BTS) ที่ทำให้ไม่พอใจ แต่อย่างไรก็ตามชาวอาร์มี่ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้บ่นอะไรเกี่ยวกับ MV รีเมคนี้แต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2017 มีการปล่อย MV ที่ BTS รีเมคเพลงของซอแทจีแอนด์บอยส์ (Seo Taiji and Boys) เพลง Come Back Home ออกมา ซึ่งควรจะเป็นโอกาสที่มีความหมายเนื่องจากเป็นการฉลองครบ 25 ปีของซอแทจีแอนด์บอยส์ด้วย อย่างไรก็ตามมีแฟนคลับ BTS บางคนที่แสดงความไม่พอใจที่หนุ่มๆไม่ได้เล่น MV เพลงนี้เอง จนทำให้ทีมผลิตมิวสิควีดีโอถึงกับออกมาแถลงการณ์ขอโทษเลยทีเดียว

โดยซอแทจีได้กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการต่อเรื่องนี้ว่า “สวัสดีครับ ขอบคุณทุกคนที่ส่งความรักและการสนับสนุนเพลงรีเมค Come Back Home ของเราที่ BTS นำไปร้อง ซึ่งเป็นเพลงแรกในโปรเจ็ค TIME: TRAVELER ที่ซอแทจีปล่อยเพื่อฉลองเดบิวต์ครบรอบ 25 ปี”

จากนั้นกล่าวต่อ “หลังจากปล่อย MV เพลง มีคนมากมายที่ตำหนิวิพากษณ์วิจารณ์เราด้วยมารยาทอันดี ผมขอโทษที่ไม่สามารถทำให้ถึงมาตรฐานที่แฟนคาดหวังได้” โดยซอแทจีอธิบายต่อว่า “ในการอธิบายเรื่องนี้จากมุมมองของแผนงาน ปัญหาเกี่ยวกับงบประมาณและตารางงานของศิลปินในการมีส่วนร่วมใน MV นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมจึงไม่มีแผนให้ศิลปินปรากฏตัวใน MV นี้ตั้งแต่แรก”

อย่างไรก็ตามเมื่อมีรายงานข่าวและคำขอโทษออกมาจากทีมงานซอแทจี เหล่าอาร์มี่ซึ่งเป็นแฟนคลับของ BTS แสดงความรู้สึกไม่สบายใจและยืนยันว่าอาร์มี่ส่วนใหญ่ไม่ได้ตำหนิอะไร MV นี้ และภูมิใจด้วยซ้ำที่ BTS ได้รับเกียรติให้ร่วมงานกับนักร้องรุ่นพี่

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เกิดอะไรขึ้น? มีคนไม่ชอบ MV นี้หรือ?” [+5410, -257] กับ “เฮ้อ? อาร์มี่ไม่เคยบ่นอะไรเลย…เรามีความสุขที่ BTS สามารถรีเมคเพลงของรุ่นพี่ที่พวกเขาเคารพได้” [+5431, -507] กับ “ไม่มีแฟนคนไหนรอบๆตัวฉันที่พูดอะไรเลยนะ ใครเป็นคนบ้าที่ไปบ่นเรื่องนี้เนี่ย? หยุดทำลายชื่อเสียง BTS เถอะ” [+4309, -363]

บ้างว่า “แฟน BTS ไม่เคยบ่นอะไรเลย~ ทำไมพวกแอนตี้ถึงต้องโมโหด้วยล่ะ 5 5” [+3757, -360] กับ “มันยากที่จะเข้าใจว่า MV พูดถึงอะไร…แต่เพียงเพราะมันแตกต่างจาก MV อื่นไม่ได้ทำให้มันผิดนะ มันเป็น MV ที่ดีสำหรับเพลงที่ดี! มันน่าผิดหวังที่ไม่มี BTS ปรากฏตัวใน MV แต่มันก็ยังดีอยู่ดี” [+2645, -252] เป็นต้น

แปลจาก Naver โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า