ซงจุงกิและซงฮเยคโยเขียนจดหมายจากใจถึงแฟนๆหลังจากประกาศแต่งงาน

ซงจุงกิและซงฮเยคโยเขียนจดหมายถึงแฟนๆหลังจากประกาศการแต่งงานกะทันหันในเดือนตุลาคมนี้

ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2017 ซงฮเยคโย (ซองเฮเคียว) ได้เขียนผ่านแฟนคาเฟ่ของเธอว่า “ฉันคิดว่าหลายคนคงตกใจเกี่ยวกับข่าวกะทันหัน มันอาจดูเหมือนว่าฉันไม่คิดถึงแฟนๆของฉัน แต่ฉันหวังว่าพวกคุณคงเข้าใจ

ซงจุงกิเป็นเพื่อนร่วมงานที่ฉันทำงานเข้ากันได้ดี หลังจากทำงานในโปรเจ็คละครด้วยกัน เราพบว่าเรามีอะไรหลายอย่างคล้ายกันมาก และเราสื่อสารเข้ากันได้ดีไม่ว่าเราจะคุยเรื่องอะไร”

เธอกล่าวเสริม “เนื่องจากเขาเป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นเพื่อนที่ดี เราติดต่อกันและกันหลังจากโปรเจ็คของเราจบ และนั่นคือวิธีที่ทำให้เรารู้จักกัน

เมื่อเวลาผ่านไป ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ซงจุงกิแสดงให้ฉันเห็นมันช่วยให้ฉันจินตนาการถึงอนาคตกับเขา ฉันรู้สึกขอบคุณที่เขาแสดงความรู้สึกที่แท้จริงจากใจกับฉัน และฉันสามารถยืนยันความรู้สึกของตัวเองกับเขาได้”

ซงจุงกิยังโพสต์ในแฟนคาเฟ่ของเขาว่า:

“ผมได้พบกับละครที่ทำให้ผมโด่งดังและเป็นเกียรติกับผม ใน่ช่วงเวลานั้น ผมได้พบกับเพื่อนที่มีค่าผู้ที่สุดท้ายกลายมาเป็นคนรัก

เมื่อต้นปี 2017 เราสัญญากันว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน เราจะเติมเต็มสิ่งที่เราขาดด้วยความรัก เพื่อที่จะเริ่มชีวิตใหม่ที่เราจะสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ผมวางแผนจะแต่งงานกับซงฮเยคโยในปลายเดือนตุลาคม 2017

ตอนแรกผมอยากให้คุณทุกคนรู้ถึงความตั้งใจของผม แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะตัดสินใจด้วยตัวเองได้ ความเห็นของคุณพ่อคุณแม่ของผมทุกอย่างมันมีค่า และมันเป็นสถานการณ์ที่ผมต้องคิดอย่างรอบคอบ ผมกำลังมีหนังใหม่ที่เกี่ยวข้องกับความรักและความพยายามของหลายคน และในฐานะนักแสดง ผมไม่อยากให้ชีวิตส่วนตัวส่งผลเสียต่อทีมงานและทีมผลิตภาพยนตร์ ในอนาคต ผมจะเป็นนักแสดงที่ดีและมั่นคงในครอบครัว โปรดให้กำลังใจเราโชคชะตาดีๆของเรา ขอบคุณครับ”

ขอแสดงความยินดีกับซงจุงกิและซงฮเยคโยด้วยอีกครั้ง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า