เผย 10 คู่รักดาราที่แต่งงานหลังจากได้แสดงละครด้วยกัน

หลังมีข่าวซงจุงกิและซงฮเยคโยจาก Descendants of the Sun ประกาศคบกันและกำลังจะแต่งงานในเดือนตุลาคมนี้ และล่าสุดได้มีการรวบรวม 10 คู่รักดาราที่พบรักและตามมาด้วยการแต่งงานหลังจากได้ร่วมงานเป็นพระนางในละคร

1. ฮันกาอินและยอนจองฮุน

ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครของปี 2003 เรื่อง Yellow Handkerchief ซึ่งตอนนั้นฮันกาอินเป็นนักแสดงสาวหน้าใหม่ที่อายุเพียง 22 ปี ส่วนยองจองฮุนมีอายุ 26 ปี เขากล่าวว่ามันไม่ใช่รักแรกพบ แต่มีวันหนึ่งในกองถ่ายเขาเห็นเธอปรากฏตัวพร้อมกับมีแสงเปล่งประกายออกมา จากนั้นทั้งคู่เลยเริ่มออกเดทกันและแต่งงานกันหลังจากจบการถ่ายทำมาสองปี

2. กูฮเยซอนกับอันแจฮยอน

ทั้งคู่ได้พบและร่วมงานกันในละครเรื่อง Blood โดยตกหลุมรักกันในกองถ่ายและแต่งงานกันในเดือนมีนาคม 2016 ที่ผ่านมา และเคยถ่ายรายการเรียลลิตี้คู่แต่งงานด้วยกันใน Newlywed Diary กูฮเยซอนเผยว่าเธอตัดสินใจแต่งงานกับเขาเพราะรู้ว่าเธอกลายเป็นเด็กไร้เดียงสาทันทีเมื่ออยู่กับเขา

3. ชเวซูจงและฮาฮีรา

ทั้งคู่พบรักกันจากการร่วมงานในละครเรื่อง You Know What? It’s a Secret กับ Back to You Again และ Tree Blooming with Love และแต่งงานกันในปี 1993 โดยมีความศรัทธาอย่างแรงกล้าในความเป็นชาวคริสต์เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวและแต่งงานกัน โดยมีลูกสาวและลูกชายด้วยกัน

4. ชาอินพโยและชินเอรา

ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง Love is in Your Embrace ในปี 1994 โดยเผยว่าตอนแรกก็ไม่ได้ประทับใจกันเท่าไหร่นักแต่เมื่อถ่ายทำละครด้วยกันก็ตกหลุมรักกันและเข้าพิธีแต่งงานในปี 1995

5. อีซังอูและคิมโซยอน

ทั้งคู่ได้ร่วมงานละครกันในเรื่อง Happy Home ซึ่งทำให้ตกหลุมรักกันและเริ่มออกเดทหลังจากปิดกล้อง โดย Namoo Actors ต้นสังกัดคิมโซยอนเผยว่า “ทั้งคู่คงความสัมพันธ์อย่างจริงจังโดยให้กำลังใจกันและกัน ผ่านความรักที่แท้จริงและความเชื่อใจกัน ทั้งคู่สัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันตราบนานเท่านาน”

6. โกโซยองและจางดงกอน

จางดงกอนและโกโซยอนพบกันในกองถ่ายเรื่อง Love Wind Love Song ในปี 1999 และพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นเพื่อนสนิทและในที่สุดก็ตกหลุมรักกัน และได้แต่งงานกันในปี 2010

7. ยูจีนและคีแทยง

ยูจีนและคีแทยงได้พบกันในกองถ่าย Creating Destiny ในปี 2009 และเริ่มสนิทกันนับแต่นั้น อย่างไรก็ตามทั้งคู่เริ่มออกเดทกันหลังจบการถ่ายทำละคร และได้แต่งงานกันในเดือนกรกฎาคม 2011 และมีลูกสาวด้วยกันชื่อว่าโรฮี

8. จอนฮเยจินและอีชอนฮี

ก่อนได้พบกับภรรยาของเขาอีชอนฮีเผยว่าเขาไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานมาก่อนเพราะเพลินกับชีวิตหนุ่มโสด อย่างไรก็ตามไลฟ์สไตล์เขาก็เปลี่ยนไปหลังพบกับจอนฮเยจินในละครเรื่อง Smile, You ในปี 2009 และเมื่อปิดกล้องละครเขาจึงรู้ตัวว่าตกหลุมรักเธอเข้าแล้วและในที่สุดได้ตกลงแต่งงานกัน

9. ชาเยรยอนและจูซังอุค

ชาเยรยอนและจูซังอุคได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง Glamorous Temptation และพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นคู่รักและเริ่มออกเดทกันในเดือนมีนาคม 2016 จากนั้นจึงเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อเดือนที่แล้ว

10. อีโบยองและจีซอง

อีโบยองและจีซองได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง Save the Last Dance For Me ในปี 2004 และดาราหนุ่มได้ตกหลุมรักเธอตั้งแต่ตอนนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผยในปี 2008 ในขณะที่จีซองปลดประจำการจากกองทัพเขาได้ตรงไปหาเธอและสารภาพรักในขณะที่อีโบยองปฏิเสธเขาเนื่องจากกดดันที่เขาเป็นดาราดัง ทำให้จีซองเผยว่าจะเลิกเป็นดาราหากเหตุผลเป็นเพราะแบบนั้น

ต่อมาเขาเอาชนะใจเธอได้และเธอตอบรักความรักของเขา อีโบยองและจีซองได้เข้าพิธีแต่งงานกันในปี 2013 หลังจากออกเดทมา 7 ปี ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกันหนึ่งคน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แถม อีดงกอนและโจยุนฮี

แถม ซงจุงกิและซงฮเยคโย

อีดงกอนได้พบกับโจยุนฮีในละครเรื่อง Laurel Tree Tailors และเริ่มคบกันหลังจากนั้น จนมีการประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บและเผยว่าทั้งคู่กำลังจะมีลูกด้วยกัน

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า