แหล่งข่าววงในพูดถึงไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของซงจุงกิและซงฮเยคโย + ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวท้อง

หลังจากที่มีข่าวใหญ่ประกาศว่าซงจุงกิและซงฮเยคโยกำลังจะแต่งงานกัน ล่าสุดได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

สื่อ OSEN ได้เข้าพูดคุยกับคนใกล้ชิดของทั้งสองผู้ที่กล่าวว่าสนิทกับทั้งซงจุงกิและซงฮเยคโย แหล่งข่าวกล่าวว่า “ความจริงคือพวกเขาเริ่มชอบกันก่อนออกอากาศ ‘Descendants of the Sun’ การถ่ายทำเริ่มในปี 2015 ความรักของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นตอนนั้น (Descendants of the Sun เริ่มออกอากาศในปี 2016)”

คนสนิทกล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้ว ซงจุงกิแอบไปส่งขนมให้ซงฮเยคโยขณะที่เธอถ่ายภาพอยู่ สิ่งนี้มันเกิดขึ้นก่อนที่ Descendants of the Sun จะออกอากาศและทีมงานต่างงงกันว่าทำไมซงจุงกิถึงไปที่นั่น”

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งสองกล่าวว่าพวกเขาไปตารางงานต่างประเทศด้วยกัน ถึงแม้ว่าตารางงานจะสั้นแค่วันสองวันแต่พวกเขาก็อยากไปเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะเดทกับซงจุงกิ ซงฮเยคโยเปิดเผยว่าเธอรู้สึกไม่สบายใจกับการเดทกับคนดัง ถึงแม้จะมีความรู้สึกเหล่านี้ แต่ซงจุงกิก็พยายามจีบเธอและในที่สุดเธอก็เปิดใจ

พวกเขาพยายามปิดบังความสัมพันธ์ เมื่อคนถามพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งคู่ก็ทำเป็นเฉยเมย

แหล่งข่าวกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ทั้งสองไม่ได้อยากมีข่าวความสัมพันธ์ที่ถูกเปิดเผยโดยสื่อ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมซงจุงกิและซงฮเยคโยถึงเปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านการพูดตรงๆ พวกเขาเชื่อว่ามันเป็นมารยาทต่อแฟนๆ”

นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่าครอบครัวของทั้งสองได้เข้าพบกันแล้ว และทั้งคู่ดูแลกันและกันอย่างดี

และหลังจากประกาศการแต่งงาน มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายว่าซงฮเยคโยตั้งท้องหรือเปล่า ล่าสุด UAA (United Artist Agency) ต้นสังกัดของซงฮเยคโยกล่าวว่า “ข่าวลือที่ว่าซงฮเยคโยตั้งท้องไม่เป็นความจริงเลย”

ซงจุงกิและซงฮเยคโย (ซองเฮเคียว) จะแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคม 2017

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า