นัมจูฮยอกพูดถึงความคล้ายกันของบทเทพเจ้าแห่งน้ำของเขากับบทโทเกบิของกงยูในเรื่อง Goblin

ดาราหนุ่มนัมจูฮยอกได้พูดถึงความคล้ายกันของบทเทพเจ้าแห่งน้ำที่เขาแสดงในเรื่อง Bride of the Water God กับบทโทเกบิของกงยูที่แสดงในเรื่อง Goblin

วันที่ 27 มิถุนายน 2017 มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง Bride of the Water God ของสถานี tvN ซึ่งเหล่านักแสดงนำและทีมงานรายการได้เข้าร่วมงานนี้ โดยพระเอกของเรื่องคือนัมจูฮยอก และนางเอกของเรื่องนี้คือชินเซคยอง

ในงานแถลงข่าวนัมจูฮยอกพูดถึงบทของเขาในละคร โดยเขารับบทเป็นเทพเจ้าแห่งน้ำฮาแบ็ค และเมื่อนักข่าวถามว่าอะไรที่เขารู้สึกหนักใจในบทบาทนี้ นัมจูฮยอกตอบว่า “เสน่ห์ของเรื่องนี้มีน้ำหนักมากกว่าความหนักใจใดๆครับ เนื้อเรื่องของเรื่องนี้สนุกจริงๆครับ”

ต่อมานักข่าวขอให้เขาพูดถึงความคล้ายคลึงระหว่างบทโทเกบิของกงยูในเรื่อง Goblin กับบทเทพเจ้าฮาแบ็คของเขา นัมจูฮยอกตอบว่า “มันไม่ใช่สิ่งที่ผมนึกถึงมาก่อนครับ ตอนที่อ่านบทการพูดแบบนั้นมันเองมาเองตามธรรมชาติครับ”

ละคร Bride of the Water God มีเนื้อเรื่องแบบโรแมนติกแฟนตาซีกับเรื่องราวของหมอหญิงสาวสวยที่ครอบครัวรับใช้ฮาแบ็คเทพเจ้าแห่งน้ำมาหลายชั่วคน ทำให้ถูกนำตัวส่งเป็นเจ้าสาวให้กับเขา ซึ่งดัดแปลงมาจากฉบับการ์ตูนให้อยู่ในยุคใหม่แทน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า