Pledis Entertainment แถลงการณ์รอบสองเกี่ยวกับข่าวลือการลวนลามทางเพศของแบคโฮ NU’EST

Pledis Entertainment ได้ปล่อยคำแถลงการณ์ครั้งที่สอง โดยต้นสังกัดได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือการลวนลามทางเพศของแบคโฮวง NU’EST หรือคังดงโฮผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 Season 2

คำแถลงการณ์มีดังนี้:

“สวัสดีนี่ Pledis Entertainment เราอยากจะประกาศจุดยืนอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข้อความที่เป็นเท็จที่เกี่ยวข้องกับคังดงโฮศิลปินของเรา

อย่างแรก โพสต์ทั้งหมดที่เผยแพร่ในออนไลน์ไม่เป็นความจริงเลย เราวางแผนจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดโดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆต่อโพสต์ที่เป็นเท็จในออนไลน์ตามที่เราได้กล่าวมาในตอนแรก และเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของคังดงโฮ ตอนนี้เรากำลังดำเนินการฟ้องร้องต่อผู้ที่ละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล, การเผยแพร่เนื้อหาที่เป็นเท็จ, การสร้างโพสต์ที่เป็นเท็จและการเผยแพร่อื่นๆ

เพื่อปกป้องสิทธิความเป็นส่วนตัวของศิลปินของเรา เราเลยไม่ได้พูดถึงเนื้อหาใดๆที่เกี่ยวกับข่าวลือเท็จในคำแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ แต่เนื่องจากข้อมูลที่บิดเบือนถูกเผยแพร่ออกไป เราจึงตั้งใจจะแก้ไขเรื่องนี้

ด้านผู้ที่อ้างเกี่ยวกับข่าวลือเท็จเป็นคนรู้จักของคังดงโฮ (พี่น้องที่เป็นเพื่อนเก่าจากบ้านเกิดของเขา) ซึ่งครอบครัวของพวกเขาก็รู้จักกัน เมื่อคังดงโฮตอบข้อความ Kakao Talk จากคนรู้จัก ทางฝ่ายตรงข้ามได้อ้างว่าเธอถูกลวนลามทางเพศและจากนั้นคังดงโฮเลยขอโทรคุยด้วย ฝ่ายตรงข้ามปฏิเสธที่จะโทรคุย และคังดงโฮเลยติดต่อกับค่ายเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเพราะคังดงโฮได้รับความสนใจอย่างมากจากประชาชน เราจึงห้ามเขาไม่ให้ติดต่อกับคนรู้จักคนดังกล่าวจนกว่าเราจะประเมินสถานการณ์ เพราะคำพูดแต่ละคำจะทำให้เกิดผลร้ายแรง นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคังดงโฮถึงปฏิเสธที่ฝ่ายตรงข้ามพยายามติดต่อ

หลังจากนั้น คังดงโฮได้รับสายจากหมายเลขโทรศัพท์อื่นที่เขาไม่รู้จัก และตกใจหลังจากทราบว่าสายดังกล่าวมาจากคนรู้จัก เขาจึงระมัดระวังมากเกี่ยวกับสิ่งที่เขาพูด ดังนั้นจึงไม่สามารถถ่ายทอดได้มากกว่าที่เขาต้องการติดต่อกับเธอในภายหลัง และวางสาย โดยไม่คำนึงถึงผู้ที่อยู่ในสาย ในสถานการณ์ที่คนหนึ่งเรียกร้องสิทธิเข้าข้างตัวเองในการสนทนากัน คังดงโฮเริ่มรู้สึกไม่สบายใจมากยิ่งขึ้นและให้คำตอบที่ง่ายที่สุดก่อนที่จะวางหู เป็นเพราะการตอบสายของเขาเพียงครั้งเดียว ทำให้เกิดข้อมูลเท็จที่เป็นวิดีโอโดยฝ่ายคนรู้จักใช้อ้างเป็นหลักฐานยืนยันเหตุการณ์

นอกจากนี้เราอยากจะเน้นว่าเราวางแผนที่จะดำเนินการตามกฎหมายและเรียกร้องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบต่อการกระทำที่ผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข่าวลือเท็จ ขอบคุณ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า