คิมชินยองเกือบหลุดชื่อแฟนสาวของฮีชอล SJ ออกรายการ Insolent Housemates!!

พิธีกรอารมณ์ขันคิมชินยองเกือบหลุดพูดชื่อแฟนสาวของฮีชอลวงซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ, Super Junior) ออกรายการ Insolent Housemates ซะแล้ว

วันที่ 16 มิถุนายน 2017 มีการออกอากาศรายการ Insolent Housemates ทางสถานี MBC ซึ่งฮีชอลต้องยอมรับชะตาชีวิตของเขาในการใช้ชีวิตอยู่กับสมาชิกยอจาชินกู (จีเฟรนด์, G-Friend) จำนวน 6 คน และเดินทางไปรับลูกสุนัขของเขากับอึนฮาและชินบี

ระหว่างอยู่บนรถฮีชอลได้โทรหาคิมชินยองเพื่อนของเขาผู้ที่เคยมาออกรายการนี้มาก่อน คิมชินยองถามฮีชอลว่าเขาต้องอยู่กับใครในรายการ และไอดอลหนุ่มตอบว่า “ยอจาชินกู” ตลกสาวถามอย่างสับสนว่า “แฟนนายเหรอ?” เนื่องจากยอจาชินกูภาษาเกาหลีแปลว่าแฟนสาวทำให้คิมชินยองคิดว่าฮีชอลอยู่กับแฟนสาวของเขา

ฮีชอลอธิบายว่า “ไม่ใช่แฟนจริงๆของผมแต่เป็นวงจีเฟรนด์” และคิมชินยองกล่าวว่า “นายทำให้ฉันแปลกใจ ฉันเกือบพูดชื่อแฟนตัวจริงของนายออกอากาศไปแล้ว” ทำให้ฮีชอลถึงกับรีบโบกมือปฏิเสธและหัวเราะเสียงดังในรถเพื่อแก้เขินสมาชิกจีเฟรนด์ในรถและสมาชิกคนอื่นในสตูดิโอที่กำลังดูการถ่ายทำ

ต่อมาฮีชอลและสาวๆจีเฟรนด์ได้เชิญคิมชินยองมาปิกนิกด้วยกันในวุนรุ่งขึ้น ซึ่งคิมชินยองได้ตอบตกลง และหลังจากนั้นฮีชอลกับอึนฮาและชินบีได้พาลูกสุนัขของฮีชอลออกไปเดินเล่นกันอย่างสนุกสนาน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า