Pledis ประกาศใช้กฎหมายจัดการต่อเหล่าแอนตี้แฟนของ SEVENTEEN ที่ป่วนอยู่ขณะนี้

เพื่อเป็นการปกป้องศิลปินวง SEVENTEEN ต้นสังกัด Pledis Entertainment จะใช้กฎหมายจัดการต่อเหล่าแอนตี้แฟนผู้แสดงความเห็นที่ทำให้พวกเขาเสียหาย

วันที่ 5 มิถุนายน 2017 ได้มีการแจ้งเตือนในโฮมเพจอย่างเป็นทางการของ SEVENTEEN เพื่อบอกแฟนๆว่าพวกเขาจะใช้กฎหมายตอบโต้ต่อเหล่าชาวเน็ตเฉพาะคน โดยกล่าวว่า

“เราจะปกป้องสิทธิของ SEVENTEEN และสมาชิก ปกป้องพวกเขาจากข่าวเท็จที่ทำลายชื่อเสียงและความเห็นเกลียดชังที่ถูกแชร์ผ่านชุมชนออนไลน์ มันมาถึงจุดที่เราไม่สามารถทนได้อีกต่อไป เราจะดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้คนเหล่านั้น

เราทำสิ่งนี้เพื่อปกป้องทั้ง SEVENTEEN และแฟนคลับที่สนับสนุนพวกเขา เราจะทำงานหนักเพื่อจัดการกับการกระทำผิดกฎหมายที่โจมตีพวกเขา และเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

เราได้ยื่นร้องเรียนต่อบริษัทกฎหมายของเราและจะดำเนินการฟ้องคดีแพ่งต่อผู้กระทำความผิด เนื่องจากเราจะเดินหน้าในคดีนี้ เราจะเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย

เราอยากจะเตือนทุกคนอีกครั้งว่าเราจะดำเนินการทางกฎหมายที่จำเป็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายๆกันในอนาคตโดยไม่มีข้อยกเว้น

–Pledis Entertainment”

โดยคาดว่าที่ Pledis ทำเช่นนี้เพราะมีประเด็นเกี่ยวกับซึงควาน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมามีการแชร์ข้อมูลในโลกออนไลน์ที่เจตนาให้เห็นว่าซึงควานระบุว่าแฟนๆเป็น “แหล่งรายได้” ในโพสต์อิทของเขา

นอกจากนี้เมื่อปีที่แล้ว Pledis ยังเคยแบนแฟนไซต์จำนวน 16 แห่ง หลังจากพบว่าได้โพสต์ภาพของสาชิกในสถานที่ไม่เหมาะสมเช่นในสนามบิน, บนเครื่องบินและสถานที่อื่นๆ

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า