[BREAKING] ท็อป BIGBANG ถูกพบขณะหมดสติและถูกนำตัวเข้า ICU

นับเป็นข่าวที่น่าตกใจสำหรับแฟนๆเมื่อท็อป (T.O.P) วงบิ๊กแบง (BIGBANG) ถูกพบขณะหมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

วันที่ 6 มิถุนายน 2017 มีการรายงานข่าวว่าขณะนี้ท็อป BIGBANG อยู่ระหว่างพักฟื้นในห้อง ICU เพื่อรักษาตัวในห้องพักผู้ป่วยหลังถูกพบว่าหมดสติไป

รายงานข่าวเผยว่าท็อปยังไม่ได้สติในขณะนี้และเพื่อนร่วมงานของเขาได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อว่า “เขายังอยู่ระหว่างการตรวจร่างกาย และผลลัพธ์ยังไม่ออกมาในขณะนี้ อย่างไรก็ตามเป็นที่สงสัยว่าท็อปอาจใช้ยาเกินขนาด เพราะในช่วงนี้เขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและเครียดเป็นอย่างมาก เราหวังว่าเขาจะฟื้นอย่างรวดเร็ว”

ข่าวเผยว่าคุณแม่ของท็อปและครอบครัวของเขาต่างไปรอหน้าห้อง ICU เพื่อให้เขาฟื้นคืนสติ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียงไม่นานหลังมีรายงานข่าวว่าท็อปถูกปลดประจำการจากกรมตำรวจเนื่องจากใช้กัญชา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

17 Comments

  1. ทำไมถึงทำแบบนี้? says:

    เหตุการณ์นี้เหมือนตอนปี 2008 เลย ที่เข้า รพ. เพราะกินยาเกินขนาด จะฆ่าตัวตายว่างั้น ไม่แมนน่ะครับถ้าจะทำแบบนี้ ไม่สงสารคนในครอบครัวอย่างพ่อแม่บางหรือว่าเค้าจะรู้สึกยังไงถ้าเสียใครในครอบครัวตัวเองไป หลังจากสำนึกผิดก็ควรใช้ชีวิตอย่ากล้าหาญ ไม่ใช่เจอข่าวลบต่างๆไม่มีทางออกถึงกับต้องกินยาเกินขนาดเพื่อให้ตัวเองไม่มีชีวิตขนาดนี้ แย่นะครับ

    • YouknOw??? says:

      ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งตัดสินไปเอง คิดไปเองว่าเค้าจะฆ่าตัวตาย รอข่าวที่ยืนยันแบบเป็นทางการก่อน นี้ไปต่อว่าว่าเค้าไม่แมนซ่ะแล้ว เสพข่าวสารอย่างมีสติน่ะครับ

      • งงแทน...ทำไมถึงทำแบบนี้? says:

        กินยาเกินขนาดจนตอนนี้ยังไม่ฟื้น เค้าเรียกว่าอะไรอ่ะ ไม่ได้โลกสวยเลยนะ มองตามความจริงล้วนๆ ทำให้ตัวเองทรมาน เกิดภาวะขาดออกซิเจน ไม่เรียกว่าฆ่าตัวตายแล้วจะเรียกว่าอะไร

        • YouknOw??? says:

          ก้อถึงบอกว่าให้รอข่าวยืนยันก่อนไง ข้อมูลที่คุณบอกใช้ยาเกินขนาด หรือว่าอาการขาดออกซิเจน มันเป็นข้อมูลที่เกิดภายหลังเม้นข้างบนของคุณ ดูเวลาคอมเมนต์ของคุณด้านบน กับเวลาที่ข่าวยืนยันอาการสิ ซึ่งคุณตัดสินเค้าไปก่อนแล้ว ที่พิมพ์มานี้ fact ล้วนๆเลยน่ะ รึว่าถ้าคุณตัดสินจากข่าวด้านบนเค้าก้อเขียนไว้ ” เป็นที่สงสัยว่า”

          • งงแทน.. (youknow?? ด่าเราเพื่อ??) says:

            เห้ย แล้วคุณมาด่าอะไรเราอ่ะ เราไม่ใช่เจ้าของเม้น >>ทำไมถึงทำแบบนี้? กรุณาอ่านดีๆด้วยค่ะ เราโพสต์ด้วยคำว่า งงแทน.. เพื่อที่จะถามคุณกลับแทนคนเม้นข้างบน อ่านภาษาไทยให้แตกฉานด้วยนะที่หลัง ไม่ใช่สักจะพิมพ์ด่าคนอื่นอย่างเดียว งี้เราก็เสียสิ มาถามอยู่ดีๆคุณก็มาด่าเรากลับยังงี้

    • นักศึกษาแพทย์ แผนกจิตเวช says:

      อย่าตัดสินคนอื่นเพียงเพราะแค่ตัวเราคิดแบบนี้

      คนทุกคนโตมาแตกต่างกัน ถูกเลี้ยงดูมาแตกต่างกัน การเรียนและการสอนแตกต่างกัน การใช้ชีวิตแตกต่างกัน

      ตัวเราไม่รู้ว่าสภาวะจิตใจของคนๆนั้น ณ ตอนนี้เป็นอย่างไร เค้าทนกับแรงกดดันได้มากเท่าไหร่ เราไม่สามารถรับรู้ถึงสิ่งที่เค้าต้องเผชิญเพราะนั้นไม่ใช่ตัวเรา การสำนึกผิดของคนเราก็มีวิธีแตกต่างกันออกไป เช่นการออกมายอมรับผิด การขอโทษ การพิสูจน์ตนเอง เป็นต้น

      จึงอยากฝากบอกทุกท่านทางออกของคนทุกคนไม่เหมือนกัน อย่าเอาคำว่าลูกผู้ชายมาเป็นบรรทัดฐาน ในการตัดสินคนอื่นน่ะคับ หากครอบครัวของคุณหรือคนรอบข้างคุณมีสภาวะเช่นนี้ต้องรีบโทรปรึกษาจิตแพทย์เพราะจิตแพทย์มีวิธีการรับมือกับเรื่องนี้ได้ดีกว่าตัวเรา

      • XD says:

        เราว่าเค้าอาจจะเคยได้รับการรักษาแล้วก็ได้นะ แล้วคงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมในปัจจุบัน โรคนี้ไม่ใช่ว่าจะรักษาแล้วหายได้หมดทุกคนน่ะ หายเฉพาะแค่บางคนเท่านั้น เจอเรื่องที่ทุกข์ใจหนักมากๆก็สามารถกลับมาเป็นได้ทุกเมื่อ เหมือนสิงห์ ประชาธิป เคยหาย แล้วกลับมาเป็นอีกรอบ จนตัวเองก็คิดสั้นนั่นล่ะ

      • .. says:

        ตรรกะบ้าบอ
        คนเป้นโรตเครียดซึมเศร้าจะมีมลใครมาออกอาการให้เห้น

    • ไม่รู้จริงๆค่ะ says:

      ที่คุณบอกว่าเหตุการณ์นี้เหมือนตอนปี 2008 นี่คืออะไรหรอค่ะ? เราเพิ่งมาตามเคป็อปแค่ 3-4 ปีไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับไอดอลเกาหลีเลย หรือว่าเค้าเครียดหรือซึมเศร้ามานานแล้วเคยกินยาเกินขนาดเหมือนเมื่อตอนวันที่ผ่านมา อย่างนี้แสดงว่าเค้าคงเครียดมานานแล้วสินะค่ะ เราไม่เคยรู้เลยอ่ะ บอกหน่อยนะ

  2. Anonymous says:

    บางคนเค้าก็รู้สึกไม่ไหวแล้ว

  3. Anonymous says:

    อื้อหื้อ ว่าแล้วเชียววววว

    • จิน says:

      คิดเหมือนเราเลยใช่มั้ย ว่าเค้าจะทำอะไร?? แต่ไม่เอา ไม่อยากพูด

  4. Poppy says:

    เห้อ ทำไมทำแบบนี้
    สงสัยต้องพาเจ้าตัวไปบำบัดด้วยมั้ง อ่านข่าวเหมือนเค้าจะเป็นโรคซึมเศร้ามานานแล้วด้วย

  5. RR55555 says:

    ทำไมไม่กินทั้งโหล?? อยากหลับมากก็หลับไปตลอดเลยสิ ไม่อยากสู้คดีก็หลับไปตลอดสิ สงสารก็แต่แม่เค้านั่นแหละ อายุ 30 แล้ว ทำไมต้องมาคอยตามเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวให้ ก่อเรื่องไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุดเค้าลือกันว่าตอนวันหยุดในกรมก็ไปเมามาด้วยหนิ โดนยกเลิกวันหยุดกันทั้งกรม เพราะปลาเน่าตัวเดียว5555555

    • RR555555 says:

      ผู้รู้มาเอง สงสัยท็อปไปขี้ใส่หลังคาบ้านไว้

      • Anonymous says:

        แสดงว่าไม่เคยไปอ่านคอมเม้นที่เค้าแปลไว้ในพันทิพน่ะสิ ไปอ่านซะนะ จะได้รู้ทันชาวบ้านเค้า อย่ามัวอยู่แต่ในกะลา

  6. Alice says:

    ก็ทำตัวเองไหมอ่ะ ถ้าไม่มีข่าวเสพกัญชาออกมาคงไม่เครียดจนกินยาเกินขนาดขนาดนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า