FTISLAND แสดงความเห็นถึงภาพความทรงจำ 10 ปีของพวกเขาตั้งแต่เดบิวต์

หนุ่มๆวง FTISLAND ได้แสดงความเห็นถึงพัฒนาการของพวกเขาจากนักร้องหน้าใหม่จนกลายเป็นนักร้องอาชีพมากประสบการณ์ในคลิปวีดีโอฉลองครบรอบ 10 ปีตั้งแต่เดบิวต์

วันที่ 30 พฤษภาคม 2017 ต้นสังกัด FNC Entertainment ได้ปล่อยคลิปวีดีโอของ FTISLAND ที่แสดงความเห็นถึงการเป็นวงที่อยู่มานานถึง 10 ปีตั้งแต่เดบิวต์

หนุ่มๆสมาชิก FTISLAND ได้นั่งชมวีดีโอที่รวมภาพปกอัลบั้มของพวกเขาทั้งหมด, การแสดงที่น่าจดจำ, เรียลลิตี้โชว์ และงานอื่นๆของพวกเขา ซึ่งสมาชิกต่างประทับใจในความดูดีของพวกเขาในตอนที่ยังหนุ่ม ไม่เพียงเท่านี้พวกเขายังหัวเราะขบขันในความเงอะงะในตอนเป็นนักร้องหน้าใหม่ (รูกี้)

หลังจากดูวีดีโอ อีฮงกีกล่าวว่า “ผมชอบมัน พวกเราดูหนุ่มและมันทำให้ผมคิดถึงทุกอย่างที่เกิดขึ้นในอดีต” ส่วนชเวจงฮุนกล่าวว่า “มีบางส่วนที่ผมจำไม่ได้แล้ว ทำให้ผมรู้ว่าเราเคยยุ่งกันมากขนาดไหนมาก่อนครับ”

อีแจจินกล่าวว่า “สำหรับผม การได้เห็นความผิดพลาดทั้งหมดของเราทำให้ผมคิดเกี่ยวกับเราควรทำงานให้หนักขึ้นอย่างไรในทุกรายละเอียดครับ ผมคิดว่าเราทำงานที่ดีในอัลบั้มฉลองครบครอบ 10 ปีของเรา ความรู้สึกนั้นเพราะเราทำงานหนักกันเป็นพิเศษครับ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเลย”

ชเวมินฮวานกล่าวว่า “ตอนนี้เวลาได้ผ่านไปนานมากจริงๆ ในที่สุดผมสามารถมองพวกเราในมุมมองของบุคคลที่สามได้แล้ว ผมหวังว่าในอนาคตเราจะสามารถมองกลับไปในสิ่งที่เรากำลังจะทำตอนนี้และรู้สึกภูมิใจกับมันครับ ผมหวังว่าอัลบั้มของเราจะไปได้ดี”

ซงซึงฮยอนกล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกใหม่ครับ หากคุณมองไปที่ภาพและวีดีโอ มันตลกจริงๆครับ แต่เรายังมีประสบการณ์ความยากลำบากอีกมากมาย ผมมีความทรงจำมากมายที่เข้ามาในหัวใจในตอนนี้”

อัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปีของ FTISLAND จะปล่อยในวันที่ 7 มิถุนายน 2017 ซึ่งเป็นวันครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของพวกเขา ที่จะมีการจัดโชว์เคสในวันเดียวกัน อย่างไรก็ตามเพลงที่ถูกปล่อยออกมาก่อนชื่อว่า Love Sick ได้ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงมากมาย และมิวสิควีดีโอของพวกเขายังได้อันดับหนึ่งใน YinYueTai V Chart ของจีนอีกด้วย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า