คิมซามูเอล Produce 101 Season 2 จะใช้กฎหมายจัดการต่อผู้ที่แสดงความเห็นที่ทำให้เสียหาย

คิมซามูเอลเด็กฝึกผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 Season 2 เผยว่าเขาจะใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการต่อผู้ที่แสดงความเห็นเกลียดชังในโลกออนไลน์ที่ทำให้เขาเสียหาย

คิมซามูเอลเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะอดีตสมาชิก Punch ซึ่งปัจจุบันได้มีข่าวลือเท็จของเขาในเน็ตมากมายที่ถูกแชร์กันอย่างรวดเร็ว จนเขาได้ตัดสินใจใช้กฎหมายจัดการต่อเรื่องนี้

Brave Entertainment ต้นสังกัดของเขาเผยว่าความเห็นเกลียดชังมากมายที่ถูกแชร์ในขณะนี้มันล้ำเส้นเกินไปต่อเด็กอายุ 16 ปีที่จะจัดการได้ โดยก่อนหน้านี้คิมซามูเอลได้กลายเป็นเป้าหมายของข่าวลือที่ออกมาเป็นระยะติดต่อกันรวมทั้งข้าวลือเท็จเกี่ยวกับแฟนจีนที่โกงการโหวต อีกทั้งข่าวลือเรื่องการรังแก, การล่วงละเมิดทางคำพูด, การแสดงออกทางเพศที่ไม่เหมาะสม และอื่นๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ Brave Entertainment ได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าจะใช้กฎหมายจัดการต่อสิ่งที่เกิดขึ้นดังนี้:

“สวัสดี พวกเรา Brave Entertainment เรามานี่เพื่อแจ้งให้ทราบว่าเราจะใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการอย่างเด็ดขาด โดยยื่นฟ้องต่อหน่วยตำรวจไซเบอร์เกี่ยวกับผู้ที่แสดงความเห็นที่ทำให้เสื่อมเสียรวมทั้งข่าวลือเท็จจำนวนมากที่ออกมา ซึ่งเป็นการกล่าวหาโดยไม่มีหลักฐานต่อเด็กวัย 16 ปี

ขณะนี้แฟนๆอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานของความเห็นที่ทำให้เขาเสียหายและไฟล์ต่างๆผ่านการตรวจสอบและรายงานเข้ามา เราวางแผนจะใช้มาตรการอย่างเด็ดขาดทางกฎหมายจัดการโดยไม่มีการยกโทษ เพื่อไม่ให้มีการทำผิดมากกว่านี้ในอนาคต

Brave Entertainment จะรับผิดชอบในการดูแลปกป้องคิมซามูเอลผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องเจ็บปวดจากข่าวลือที่ไม่ดีในเว็บไซต์ต่างๆ เราขอให้คุณมอบความรักต่อคิมซามูเอลและให้กำลังใจเขา ขอบคุณ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า