มุนฮีจุนส่งข้อความจากใจถึงแฟนๆเรื่องการถูกคว่ำบาตร

ล่าสุดมุนฮีจุนได้ออกมาส่งข้อความตอบแฟนๆของเขาเกี่ยวกับการถูกคว่ำบาตร

ก่อนหน้านี้แฟนคลับมุนฮีจุนได้ออกมาแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับความไม่โปร่งใสในการขายสินค้าและคุณภาพคอนเสิร์ต อีกทั้งยังไม่ให้เกียรติเพื่อนสมาชิกวง H.O.T จนส่งผลให้เกิดการประกาศคว่ำบาตรจากแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง H.O.T

วันที่ 24 พฤษภาคม 2017 มุนฮีจุนได้โพสต์ข้อความอย่างเป็นทางการลงใน SNS ของเขาโดยกล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ที่ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมได้ใช้เวลาในการคิดทบทวนอย่างหนัก และผมกำลังส่งข้อความนี้ด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง”

มุนฮีจุนกล่าวต่อ:

“ผมไม่เคยคิดหลีกเลี่ยงในสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ ผมใช้เวลาค่อนข้างมากในการพยายามหาทางว่าผมจะสามารถแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกไปได้อย่างไร เริ่มจากผมขอโทษต่อผู้ที่กำลังอ่านข้อความนี้เกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้น มากกว่าสิ่งอื่นใดผมรู้สึกราวกับว่าผมได้ทำร้ายจิตใจของแฟนๆผู้ที่เป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดและรักผม ประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับแฟนๆแน่นอนว่ามันเป็นความผิดของผม

มันเป็นเรื่องของแฟนที่อยู่เคียงข้างผมและให้ความสนับสนุนผมมาตลอด หากไม่มีพวกเธอ ผมคงจะไม่ได้มาอยู่ที่จุดนี้ ผมคิดอย่างนั้นจริงๆนะครับ ผมทำงานมา 20 ปีโดยพยายามคิดถึงแฟนๆเป็นอันดับแรกและพยายามทำให้ดี ผมคิดว่าผมยังไม่โตมากพอและยังบกพร่องหลายอย่างเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ผมเป็นคนที่ยังจำเป็นต้องเติบโตผ่านประสบการณ์และการเรียนรู้ ผมขอโทษที่ไม่สามารถแสดงความรู้สึกจากใจของผมไปสู่พวกคุณ

หากคุณให้เวลาผม ผมจะพยายามเพื่อให้พวกคุณกลับมายืนอยู่เคียงข้างผม ไม่ว่ามันจะนานเท่าไหร่ ผมอยากจะตอบแทนโดยเห็นคุณค่าของพวกคุณและซาบซึ้งในการสนับสนุนของพวกคุณ ซึ่งผมขอบคุณเป็นอย่างมาก ผมขอโทษและขอบคุณครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า